M.U mạo hiểm với canh bạc 'Henry mới' của AS Monaco

31/08/2015 15:03 GMT+7

(TNO) Không còn nhiều thời gian để tìm kiếm một chân sút ngôi sao, Manchester United (M.U) quyết định theo đuổi tiền đạo trẻ Anthony Martial của AS Monaco, theo Sport Mail .

(TNO) Không còn nhiều thời gian để tìm kiếm một chân sút ngôi sao, Manchester United (M.U) quyết định theo đuổi tiền đạo trẻ Anthony Martial của AS Monaco, theo Sport Mail.

Martial (phải) được xem là "Henry mới" của bóng đá Pháp - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết M.U đã quyết định chơi một "canh bạc" khi hỏi mua tiền đạo 19 tuổi Martial của AS Monaco với giá 36 triệu bảng. Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford phải trả giá cao như vậy là do thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều và họ cũng đã đồng ý để tiền đạo Javier Hernandez sang Leverkusen.
Chân sút người Mexico đã lên đường sang Đức ngay sau trận M.U thua Swansea 1-2 vào đêm qua. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, Hernandez sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Leverkusen và M.U sẽ nhận 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
HLV Van Gaal không còn nhiều thời gian - Ảnh: AFP
Martial là một tài năng mới nổi của bóng đá Pháp. Anh được mệnh danh là một "Thierry Henry" mới khi sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm khéo léo. Chân sút 19 tuổi đã có mặt trong đội hình xuất phát của AS Monaco trong trận thua 0-3 trước đương kim vô địch Ligue 1 PSG vào rạng sáng nay.
Với tài năng của mình, Martial đã được Tottenham ra giá 19 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này nhưng AS Monaco không chấp nhận. Chelsea được cho là cũng đang theo dõi tiền đạo này.
Pedro giờ đã người của Chelsea - Ảnh: AFP
Với việc ra giá đến 36 triệu bảng cho một tiền đạo mới 19 tuổi và tên tuổi chưa thực sự nổi tiếng, có thể thấy M.U đang mạo hiểm. Bởi chẳng ai có thể đảm bảo một tiền đạo trẻ sẽ nhanh chóng hòa nhập và phát huy tài năng ngay lập tức khi đến với một đội bóng lớn.
Việc hàng công M.U gặp khó khăn như hiện nay là do chính họ tạo nên. M.U từng có cơ hội rất tốt để ký hợp đồng với Pedro nhưng họ lại bỏ qua và rồi tiền đạo người Tây Ban Nha đã sang Chelsea. Pedro đã có thể là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công M.U khi có rất nhiều kinh nghiệm trong khoảng thời gian khoác áo Barcelona. Và giờ, "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn nhưng chưa chắc có được cầu thủ thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.