M.U mất Van Persie và Kagawa vì World Cup 2014

12/09/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Các trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 đã khiến Manchester United (M.U) đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của hai ngôi sao tân binh là Robin Van Persie và Shinji Kagawa.

(TNO) Các trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 đã khiến Manchester United (M.U) đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của hai ngôi sao tân binh là Robin Van Persie và Shinji Kagawa.

>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố
>> Rooney hối hận vì từng đòi rời khỏi M.U
>> M.U thoát chết, Sir Alex hết lời ca ngợi Van Persie

Tiền đạo Robin Van Persie của M.U bị chấn thương
Van Persie (trái) bị chấn thương trong trận Hà Lan thắng Hungary 4-1 - Ảnh: Reuters

Dù mới chỉ chuyển đến M.U hồi mùa hè vừa qua nhưng Van Persie và Kagawa đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng chủ sân Old Trafford. Chân sút người Hà Lan đã có 4 bàn cho "Quỷ đỏ" kể từ đầu mùa và các bàn thắng của anh đều rất quan trọng. Trong khi đó, Kagawa đang dần trở thành một nhạc trưởng trong lối chơi của M.U.

Trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua, cả hai cầu thủ này đều bị chấn thương. Van Persie bị chấn thương ở bắp đùi chân phải trong trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Hungary. Anh đã phải ra sân trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Theo Sport Mail thì có khả năng tiền đạo 29 tuổi sẽ không thể ra sân thi đấu cho M.U trong trận đấu gặp Wigan vào cuối tuần này tại Premier League.

Dù vậy, HLV Louis Van Gaal của tuyển Hà Lan thì cho rằng chấn thương của Van Persie không quá nghiêm trọng. "Tôi thay Robin ra sân chỉ để phòng ngừa khả năng xấu xảy ra mà thôi", ông Van Gaal nói trên kênh SBS6.

Trong khi đó, Kagawa đã bị chấn thương lưng trong buổi tập cùng tuyển Nhật Bản vào hôm thứ hai và không ra sân trong trận đấu với Iraq vào hôm qua (11.9). Sport Mail cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ vắng mặt ở trận đấu với Wigan cũng như trận khai mạc vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Nếu cả Van Persie lẫn Kagawa đều không thể ra sân thì đó là tổn thất lớn cho M.U. Bởi hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đã không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Wayne Rooney cũng như hậu vệ Jonny Evans vì chấn thương.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.