M.U nên mời HLV Guardiola

30/11/2015 16:18 GMT+7

Báo chí Anh tỏ vẻ yêu mến HLV của Bayern Munich Guardiola và mong muốn Manchester United mời ông về sân Old Trafford.

Báo chí Anh tỏ vẻ yêu mến HLV của Bayern Munich Guardiola và mong muốn Manchester United mời ông về sân Old Trafford.

Van Gaal buồn, người hâm mộ M.U buồn - Ảnh: Reuters
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang trải qua mùa bóng thứ ba của mình tại Bundesliga với "Gã khổng lồ xứ Bavaria" đang được đồn đoán sẽ tìm kiếm thử thách mới khi hợp đồng hiện tại của ông với Bayern Munih hết hạn vào mùa hè tới. Hiện đã có rất nhiều lời đồn, nhất là từ báo chí Tây Ban Nha, khi cho rằng Guardiola sẽ thay thế Manuel Pellegrini quản lý Manchester City vào cuối mùa nhưng tờ Telegraph (Anh) lại phân tích rằng đội bóng chủ sân Old Trafford nên mời Guardiola về sân Old Trafford.
HLV hiện tại của Man ​​United, Louis van Gaal, ký hợp đồng với Manchester United đến năm 2017. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có khoảng 1 năm rưỡi tại Manchester United và ông từng xác nhận đây sẽ là công việc cuối cùng trước khi nghỉ hưu.
Nhưng hiện tại, người hâm mộ tại Manchester rất thất vọng với lối đá của Van Gaal. Lối đá chỉ quan tâm đến việc cầm bóng, kiểm soát bóng chứ không phải là tấn công để ghi bàn. Guardiola chắc chắn sẽ là người mang thứ bóng đá hấp dẫn hơn đến sân Old Trafford và ông đã chứng tỏ được mình sau cú ăn ba với Barcelona hay nhiều danh hiệu ở Đức cùng Bayern Munich.
HLV Guardiola đang được nước Anh hâm mộ bởi phương pháp tấn công hấp dẫn - Ảnh: Reuters
Cựu HLV của Man United Sir Alex Ferguson từng đề nghị tiếp cận Guardiola để mời ông về tiếp quản chiếc ghế của mình lúc ông nghỉ hưu vào năm 2013 nhưng nhà cầm quân 44 tuổi này lại chọn di chuyển đến Đức trước khi "Quỷ đỏ" giao vận mệnh của Manchester United vào tay David Moyes. Và ai cũng biết, "Quỷ đỏ" sau đó đá như thế nào, báo chí Anh "quật" Moyes ra sao...
Vài lần, Louis Van Gaal tuyên bố phải mất 3 năm mới hoàn thành được công cuộc tái thiết Manchester United, tất nhiên báo chí Anh không thích điều này. Một khi "Quỷ đỏ" không thể vô địch Premier League mùa giải này, khỏi nói cũng biết người hâm mộ cũng như báo chí phản ứng ra sao. Huấn luyện viên sẽ bị thay là điều gần như chắc chắn.
Tất nhiên, chỉ có gia đình nhà Glazer mới trả lời được đòi hỏi của người hâm mộ M.U hay lời đề nghị của tờ Telegraph.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.