'M.U nên mua Cristiano Ronaldo vì anh ấy… đẹp trai'

25/05/2015 12:40 GMT+7

(TNO) Trong sự kiện United: LIVE vừa diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), hai cựu danh thủ của Manchester United (M.U) là thủ môn Gary Bailey và hậu vệ Mikael Silvestre đã có buổi giao lưu thú vị cùng với hàng ngàn cổ động viên M.U tại Việt Nam.

(TNO) Trong sự kiện United: LIVE vừa diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), hai cựu danh thủ của Manchester United (M.U) là thủ môn Gary Bailey và hậu vệ Mikael Silvestre đã có buổi giao lưu thú vị cùng với hàng ngàn cổ động viên M.U tại Việt Nam.
Rất đông fan hâm mộ MU hào hứng giao lưu cùng Mikael Silvestre và Gary Bailey
Trong khoảng thời gian thi đấu cho M.U, Silvestre đã giành được khá nhiều danh hiệu như 5 chức vô địch Premier League, 1 chiếc Cúp FA và cả danh hiệu Champions League… Nhưng khoảnh khắc mà Silvestre nhớ nhất trong thời gian thi đấu cho M.U là khi giành chức vô địch Intercontinental Cup mùa 1999. “Bởi đây là bước khởi đầu suôn sẻ, mỹ mãn của tôi khi gia nhập đội bóng. Từ khoảnh khắc đáng nhớ này tôi đã có thêm rất nhiều danh hiệu”, Silvestre cho biết.

Chia sẻ về đội bóng cũ, Silvestre nói rằng người hâm mộ M.U hãy thông cảm với những gì mà đội bóng của HLV Louis van Gaal đã thể hiện trong mùa giải này. Sở dĩ còn chuệch choạc và chưa có thành tích như ý muốn, vì kể từ khi dẫn dắt MU, nhiệm vụ của HLV Louis van Gaal quá khó khăn, phải bắt đầu tất cả từ con số 0. Các cầu thủ mới hòa nhập hơi chậm với đội bóng.
Hai cựu danh thủ M.U là Silvestre (trái) và Bailey
“Đội hình của M.U trong thời điểm hiện tại đang có nhiều thay đổi. Thế nhưng, dù thế nào đi nữa, M.U vẫn là đội bóng có khát khao, và sẽ trở lại mạnh mẽ trong những mùa giải tới với sự bổ sung rầm rộ về lực lượng. Chắc chắn trong mùa giải sau M.U sẽ tạo nên được nhiều sự khác biệt và làm hài lòng các cổ động viên của họ, trong đó có các fan Việt Nam”, Silvestre chia sẻ.

Nhận xét về Memphis Depay, bản hợp đồng lớn đầu tiên của M.U trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng tới, cựu thủ môn của M.U Gary Bailey cho rằng Depay là người Hà Lan, HLV Louis van Gaal cũng là người Hà Lan nên họ sẽ hiểu ý nhau trong công việc. Đồng thời ông tiên đoán “Depay sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo M.U, đem lại nhiều thành công cho đội bóng”.
Silvestre so tài dắt bóng qua chướng ngại vật với fan hâm mộ
Nói về khả năng ra đi của thủ môn Dea Gea, Gary Bailey bảo: “Sau mỗi mùa giải, Dea Gea đã tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa giải vừa qua Dea Gea rất xuất sắc. Dẫu M.U đã có phương án dự phòng là thủ môn Victor Valdes, một người có kinh nghiệm, có nhiều danh hiệu. Nhưng thật lòng mà nói, tôi không muốn Dea Gea rời M.U”.

Cả hai cựu danh thủ của “Quỷ đỏ” cũng chia sẻ thêm, trong trường hợp M.U có đủ điều kiện tài chính, giữa hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, thì M.U nên mua CR7.
Silvestre ký tặng fan hâm mộ
Gary Bailey lý giải: “Cristiano Ronaldo là người sút bóng mạnh hơn. Cậu ấy cũng là người có tốc độ hơn, lại có thể chơi bằng cả hai chân. Tôi đã từng tận mắt chứng kiến nhiều trận đấu của Ronaldo, anh ấy luôn thi đấu nhiệt huyết và năng nổ. Bên cạnh đó, Ronaldo rất đẹp trai, luôn hấp dẫn phái nữ, nếu có cậu ta trong đội bóng thì M.U sẽ có thu hút thêm lượng fan nữ đông hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.