M.U ngăn Mkhitaryan tập trung cùng tuyển quốc gia

04/10/2016 07:46 GMT+7

Manchester United (M.U) vừa ra yêu cầu tuyển Armenia không triệu tập Henrikh Mkhitaryan cho vòng loại World Cup 2018 sắp tới đây.

Sở dĩ đội bóng thành Manchester lại tỏ ra ngang ngược như vậy là do Mkhitaryan đang gặp chấn thương. Tân binh sinh năm 1989 bị chấn thương đùi trong trận derby gặp Man City vào ngày 10.9.
Trước trận hòa với Stoke City vừa qua, Jose Mourinho khẳng định Henrikh Mkhitaryan đã bình phục và có thể ra sân. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ người Armenia đã chuyển biến xấu khiến anh vẫn phải tiếp tục ngồi ngoài.
Vì thế, Mkhitaryan không thể cùng tuyển Armenia dự vòng loại World Cup gặp Romania và Ba Lan. Dù tuyển quốc gia đã gửi thư “đòi người’ nhưng “Quỷ đỏ” vẫn không chịu thả.
Bác sĩ của Manchester United là Steve McNally giải thích khá rõ ràng về tình trạng của Mkhitaryan.
“Cậu ấy vẫn đang phải trải qua giai đoạn cuối của quá trình phục hồi chấn thương đùi trái. Mặc dù cậu ấy đã có những tiến bộ và quay trở lại tập luyện nhưng Mkhitaryan vẫn chưa thể chơi với cường độ cao.
Theo quan điểm của tôi, sẽ thật tốt nếu anh ấy không phải thi đấu ở vòng loại World Cup. Anh ấy cần ở lại Manchester để hồi phục hoàn toàn chấn thương”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của bác sĩ McNally.
Mkhitaryan (giữa) đã quay trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân thi đấu Reuters
Tân binh sinh năm 1989 chuyển từ Borussia Dortmund sang M.U vào tháng 7. Mkhitaryan được Jose Mourinho hết mực tin tưởng nhưng anh chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Điều này khiến nhiều người hâm mộ la ó bởi bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng chơi rất tốt ở những lần được trao cơ hội.
Derby thành Manchester là trận đầu tiên Mkhitaryan được tung ra sân đá chính. Nhưng trái với kỳ vọng của nhiều người, cầu thủ người Armenia đã chơi không thực sự tốt. Thất bại đáng tiếc của M.U có một phần lỗi của Mkhitaryan. Cho đến nay, tân binh 17 triệu bảng vẫn chưa trở lại lần nào vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.