M.U: Người mới chưa đến, kẻ cũ đòi đi

22/06/2015 09:56 GMT+7

(TNO) Manchester United đang tiến gần hơn đến tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich Bastian Schweinsteiger với cái giá mềm 7,5 triệu bảng, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu...

(TNO) Manchester United đang tiến gần hơn đến tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich Bastian Schweinsteiger với cái giá mềm 7,5 triệu bảng, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu...
Nhà vô địch thế giới đang rất được HLV Van Gaal yêu thích nhưng chưa chắc đã đến - Ảnh: AFP
Tờ The Sunday (Anh) dẫn tin cho rằng huấn luyện viên Louis van Gaal tự tin có thể lôi kéo cựu cầu thủ của mình ra khỏi sân Allianz Arena. Một mặt bởi hợp đồng của Schweinsteiger với "Hùm xám" chỉ còn lại một năm, mặt khác gần đây huyền thoại Lothar Matthaus đã lên tiếng ủng hộ Manchester United: "Schweinsteiger cần một huấn luyện viên biết khai thác thế mạnh của anh ấy và Van Gaal sẽ làm được điều đó".
Trong một mối quan tâm khác, chuyện Manchester United có mua được Jerome Boateng hay không còn tùy thuộc vào... bạn gái của anh ta.
Huấn luyện viên Van Gaal đang rất quan tâm đến hậu vệ có mặt trong đội hình vô địch World Cup 2014 nhưng theo The Star, Sherin Senler không thích sống ở Manchester. Bốn năm trước khi Boateng còn khoác áo Manchester City, Sherin mang thai vào thời điểm đó và không chịu được cuộc sống ở thành phố Manchester đến nỗi cô vui mừng nhảy cẩng lên khi biết tin được theo chồng trở về Đức (Bayern lúc đó mua Boateng với giá 10 triệu bảng).
Boateng thì còn phải hỏi ý kiến bạn gái - Ảnh: AFP
Hiện tại, Boateng vốn không hài lòng với vị trí cánh phải ở Bayern Munich và muốn được chơi trung vệ hơn. "Quỷ đỏ" thì lại đang khuyết vị trí trung vệ nên không có gì đẹp hơn nếu Boateng đồng ý đến sân Old Trafford để thay thế cho cú "vồ hụt" Mats Hummel của Borussia Dortmund và Nicolas Otamendi của Valencia. Tất nhiên Manchester United phải bỏ ra khoảng tiền không dưới 20 triệu bảng.
Trong khi đó theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền đạo Mario Mandzukic đã tạt gáo nước lạnh vào sự quan tâm của Van Gaal bằng cách đồng ý một thỏa thuận với Juventus (Ý). Vậy là ý định dùng tiền đạo của Atletico Madrid để thay thế Radamel Falcao trên hàng công của Van Gaal đã tan thành mây khói.
Trong lúc chuyện mua - bán chưa đến đâu thì David de Gea tuyên bố muốn rời khỏi câu lạc bộ để đến đầu quân Real Madrid.
De Gea thân ở Anh nhưng tim đặt ở Tây Ban Nha - Ảnh: AFP
Tương lai của thủ môn số một tại Old Trafford không chắc chắn kể từ khi Madrid công bố mối quan tâm của họ. Tờ Daily Mail còn cho biết Real từng đưa ra đề nghị đầu tiên là 13 triệu bảng cho thủ thành 24 tuổi này. Tuy nhiên, số tiền đó không đủ để gã khổng lồ Tây Ban Nha "giải cứu" De Gea khỏi Old Trafford vào mùa hè này.
Tuy nhiên, Real vẫn tự tin cho rằng sẽ thành công trong thương vụ này bởi họ biết rất rõ De Gea đã đặt trái tim mình vào thủ đô của Tây Ban Nha.
Nếu không thấy mắc, Van Gaal hãy mua Lloris - Ảnh: AFP
Giờ đây, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham sẽ là người thay thế hợp lý nhất cho sự ra đi của De Gea, ngoại trừ số tiền khủng mà Tottenham đang hét: ít nhất 35 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.