M.U nhận tin xấu khi Bailly phải nghỉ thi đấu 3 tháng

16/12/2017 13:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) xác nhận trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Baily sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới do chấn thương nặng ở cổ chân.

Theo Sky Sports, HLV Mourinho đã có phát biểu chính thức về tình trạng chấn thương của trung vệ 23 tuổi: “Baily đã mắc phải một chấn thương nặng và trong thời gian tới, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để giúp anh ấy hồi phục nhanh hơn. Thế nhưng điều này không có nghĩa anh ấy sẽ nghỉ đến hết mùa như những lời đồn đoán của báo giới mà chỉ trong khoảng từ 2 đến 3 tháng tiếp theo”.

tin liên quan

Pogba đưa ra một bài toán hóc búa cho Mourinho và M.U
Đêm qua, Manchester United (M.U) đã có thắng lợi 3-1 trên sân Emirates của Arsenal. Đây là lần đầu tiên dưới thời Jose Mourinho, M.U ca khúc khải hoàn tại 'sào huyệt' của 1 đối thủ thuộc top 6 Premier League.
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Eric Baily đã ra sân 10 lần và ghi được 1 bàn thắng ở mọi đấu trường. Trận đấu gần đây nhất anh được góp mặt trong đội hình của "Quỷ Đỏ" là trận thua 0-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 5.11 vừa qua.
Nói về những sự thay thế cho vị trí mà cựu trung vệ Villarreal, Mourinho tiếp lời: “Sự vắng mặt này phần nào ảnh hưởng đến hàng thủ của M.U. Song bạn thấy đấy, chúng tôi vẫn còn những Smalling, Phil Jones, Lindelof hay cả Blind và Rojo nữa. Tôi tin các nhân tố còn lại có thể làm tốt nhiệm vụ và giúp đội nhà thi đấu hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới. Trong đó, đặc biệt là Smalling đang thi đấu rất ổn định và tạo được niềm tin với tôi”.
HLV Mourinho không mấy lo lắng với việc Bailly vắng mặt Reuters
Eric Baily đến với M.U từ tháng 6 năm 2016, trải qua 2 mùa giải tại sân Old Trafford anh đã ra sân tổng cộng 48 lần và ghi được 1 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, anh đã cùng nửa đỏ thành Manchester đoạt Siêu cúp Anh, Cúp Liên đoàn Anh và chức vô địch Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.