M.U nhận tin xấu về Sanchez, gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với De Gea

30/11/2018 19:40 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez của Manchester United (M.U) nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho đến hết năm 2018. Ở một diễn biến khác, 'Quỷ đỏ' đã gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea đến tháng 6.2020.

Trong buổi tập vào hôm qua, Sanchez đã bị chấn thương gân khoeo. Tiền đạo người Chile nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn so với Victor Lindelof, người phải ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương tương tự.
"Sanchez vẫn chưa được kiểm tra thêm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, anh ấy biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mình vừa mắc phải. Với kinh nghiệm của tôi, khi nghe tiếng thét và cách Sanchez bị chấn thương, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Như vậy là Sanchez nhiều khả năng sẽ không thể cùng M.U thi đấu trong giai đoạn còn lại của năm 2018. Đây là khoảng thời gian rất khắc nghiệt khi họ phải thi đấu liên tục mà không được nghỉ đông như các giải đấu khác ở châu Âu.
Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến M.U, đội bóng này đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với thủ môn David De Gea. Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6.2019 và "Quỷ đỏ" có quyền gia hạn thêm 1 năm. Đây là động thái nhằm ngăn cản thủ môn 27 tuổi thương lượng với các đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Về phần mình, HLV Mourinho tin rằng De Gea sẽ sớm đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U.
M.U đã tự động gia hạn hợp đồng với De Gea đến tháng 6.2020 Reuters
"De Gea muốn ở lại và dĩ nhiên tôi cũng muốn anh ấy ở lại. Tất cả mọi người đều muốn điều đó. Bởi anh ấy là cầu đẳng cấp thế giới mà M.U cần. Người đại diện của De Gea cũng muốn anh ấy ở lại. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết những khúc mắc để ký hợp đồng mới", HLV Mourinho nói.
Hiện tại khúc mắc giữa De Gea và M.U có lẽ là mức lương. Theo báo chí Anh, thủ môn 27 tuổi muốn nhận 350.000 bảng/tuần, ngang bằng với Sanchez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.