M.U nhọc nhằn cầm hòa Arsenal ở Old Trafford

06/12/2018 07:05 GMT+7

Manchester United (M.U) vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng ở trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League khi phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 với Arsenal ở sân Old Trafford.

Trong loạt trận vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN), M.U tiếp đón Arsenal tại Old Trafford. Đây là trận đấu đầu tiên kể từ năm 1986 khi hai đội gặp nhau mà không có cả Sir Alex Ferguson lẫn Arsene Wenger trên băng ghế chỉ đạo.
Trận đấu giữa 2 kình địch cũ diễn ra hấp dẫn và dù có lợi thế sân nhà nhưng M.U phải rất vất vả mới có được 1 điểm.
Trong các trận đấu trước đây, M.U thường nhờ đến sự tỏa sáng của thủ môn David De Gea để có điểm. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã mắc lỗi. Phút 26, anh bắt không dính bóng từ pha đánh đầu của Shkodran Mustafi để bóng đi vào khung thành. Dù Ander Herrera phá ra nhưng trọng tài xác nhận bóng đã đi qua vạch vôi.
Dù vậy, chỉ 4 phút sau, M.U có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp ghi bàn thứ 7 trong 8 trận gần đây khi tận dụng tốt cơ hội trong một pha đá phạt do Marcos Rojo thực hiện.
Martial ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U Reuters
Sang hiệp 2, đến phút 68, Arsenal lại một lần nữa vượt lên dẫn trước. Đó là tình huống mà pha phá bóng của Rojo đã vô tình tạo điều kiện cho Alexandre Lacazette và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ.
Tuy nhiên, ngay trong pha giao bóng sau đó, M.U đã san bằng tỷ số. Jesse Lingard là người lập công khi tận dụng sự mất tập trung của Sead Kolasinac.
Trong khoảng thời gian còn lại, cả M.U lẫn Arsenal đều nỗ lực tấn công nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa.
Với kết quả này, M.U bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 22 điểm, kém top 4 đến 8 điểm. Trong khi đó, Arsenal rơi xuống thứ 5 nhưng chỉ thua Tottenham 1 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Burnley 1 - 3 Liverpool
Everton 1 - 1 Newcastle
Fulham 1 - 1 Leicester
Wolves 2 - 1 Chelsea
M.U 2 - 2 Arsenal
Tottenham 3 - 1 Southampton
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.