M.U nổi điên với UEFA sau vụ Luke Shaw

17/09/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Manchester United quá tức giận khi UEFA trao giải 'Cầu thủ đá hay nhất trận' cho Hector Moreno, cầu thủ đốn gãy chân Luke Shaw trong trận đấu Champions League giữa tuần, theo Mirror.

(TNO) Manchester United quá tức giận khi UEFA trao giải 'Cầu thủ đá hay nhất trận' cho Hector Moreno, cầu thủ đốn gãy chân Luke Shaw trong trận đấu Champions League giữa tuần, theo Mirror.

Moreno đốn Luke Shaw tại Champions League - Ảnh: Reuters
Moreno đã có pha vào bóng nguy hiểm đối với Luke Shaw ngay trong vòng cấm khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tháng mà Moreno không bị một đòn trừng phạt nào từ trọng tài.
Sau đó ở cuối hiệp một, hậu vệ của PSV Eindhoven đã ghi bàn san bằng tỷ số trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Hà Lan trước Manchester United và anh được UEFA vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 
Điều này đã khiến "Quỷ đỏ" tức giận vì họ cảm thấy quyết định trao cho Moreno giải thưởng này nghĩa là phủ nhận hoàn toàn lỗi của anh trong pha va chạm với Shaw.
"Chúng tôi thấy thật kỳ lạ và đáng thất vọng với UEFA, Moreno trở thành người hùng sau những gì anh ta gây ra cho Luke Shaw", trang web của Manchester United xuất hiện dòng phản đối này.
Sau trận đấu, Moreno đã lên tiếng xin lỗi, trong đó nói rằng anh không có ý làm tổn thương Luke Shaw. 
"Tôi cảm thấy rất tệ bởi gây ra tai nạn này. Tôi thực sự xin lỗi. Tôi nghĩ mình chỉ vào bóng, tình huống này tôi không nghĩ là một pha phạm lỗi. Tôi xin chia sẻ với anh ấy và gia đình mình", cầu thủ 27 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân sau khi biết tin Luke Shaw bị chấn thương nặng.
Moreno vào bóng với Robben nhưng anh lại bị chấn thương tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Tại World Cup 2014, chính Moreno bị gãy chân sau pha va chạm với Robben trong trận đấu với tuyển Hà Lan và hậu vệ người Mexico cũng phải nghỉ thi đấu 6 tháng, hệt như Luke Shaw. 
Hector Moreno nhắc lại: "Tôi đã gặp một tình huống như vậy tại World Cup và nó thật tồi tệ. Thật khó để nói về những gì đã xảy ra. Tôi chỉ hy vọng anh ấy sớm thi đấu trở lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.