M.U quyết dùng 100 triệu bảng để 'cướp' Lukaku từ tay Chelsea

06/07/2017 11:25 GMT+7

Chelsea sẽ phải đẩy nhanh vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton khi có thông tin Manchester United (M.U) cũng rất quyết tâm chiêu mộ chân sút người Bỉ.

Theo nguồn tin của Sport Mail, M.U đang chuẩn bị tiến hành một bản hợp đồng "bom tấn" nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Everton và tiền đạo Lukaku. Nếu vụ chuyển nhượng này thành công thì đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng thuộc về Paul Pogba hồi năm ngoái.
Trong thời gian gần đây, tương lai của Lukaku liên tục bị đồn đoán. Có thông tin cho rằng anh sẽ trở lại Chelsea thi đấu sau 3 năm. Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết các cuộc thương lượng giữa Everton và Chelsea không có gì tiến triển. 
Everton tỏ ra rất cương quyết khi muốn giữ chân Lukaku và sẽ chỉ bán tiền đạo này nếu đội bóng nào trả đủ 100 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của anh. Đây là mức giá khiến Chelsea "chùn tay". Bên cạnh đó, mối quan hệ của Chelsea và Everton cũng không được tốt khi "The Blues" không mua được John Stones vào năm 2015.
Trong khi đó, ban lãnh đạo M.U có thể sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để hỏi mua Lukaku từ Everton. HLV Mourinho chính là người cách đây 3 năm khi còn dẫn dắt Chelsea đã bán anh sang Everton. Tuy nhiên, giờ đây ông lại muốn có lại tiền đạo này trong đội hình "Quỷ đỏ".
Rooney (phải) có thể sẽ rời M.U trong mùa hè này AFP
Sport Mail cho biết mối quan hệ giữa M.U và Everton là khá tốt khi hai bên khá thường xuyên mua bán cầu thủ của nhau. Bên cạnh đó, M.U có thể dùng Wayne Rooney để đặt lên bàn thương lượng. 
Rooney không còn chỗ đứng ở sân Old Trafford và có thể ra đi trong mùa hè này. Điểm đến thích hợp dành cho anh là Everton, nơi anh khởi đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Everton cũng muốn có lại sự phục vụ của thần đồng một thời của làng bóng đá Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.