M.U quyết giữ chân De Gea bằng mức lương khủng

03/04/2018 19:30 GMT+7

Thủ môn David De Gea chuẩn bị được Manchester United (M.U) đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với mức lương khủng, theo báo chí Anh.

Theo The Sunl, M.U sẽ đề nghị De Gea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần. Đây là nỗ lực của ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhằm giữ chân một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
De Gea đến với M.U vào năm 2011 từ Atletico Madrid và từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Vào kỳ chuyển nhượng hè 2015, những tưởng thủ thành người Tây Ban Nha đã hồi hương để thi đấu cho đội bóng Hoàng gia nhưng một sai sót về mặt giấy tờ đã khiến vụ chuyển nhượng không thành công.

tin liên quan

M.U sẽ không bán thủ môn De Gea
Đó là tuyên bố chắc nịch của HLV Jose Mourinho khi thủ môn De Gea tiếp tục được Real Madrid quan tâm mạnh hơn.
Trong thời gian gần đây, có thông tin Real Madrid tiếp tục theo đuổi De Gea khi hợp đồng của anh với M.U chỉ có thời hạn đến tháng 6.2019. Chính vì vậy, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" phải nhanh chóng hành động nếu không muốn mất De Gea vào tay "Kền kền trắng".
Nếu De Gea ký hợp đồng mới thì anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại M.U, chỉ sau tân binh Alexis Sanchez, người vừa chuyển đến từ Arsenal hồi tháng 1 vừa qua với mức lương 600.000 bảng/tuần.
De Gea là chốt chặn tin cậy trong khung thành của M.U Reuters
Theo nguồn tin của The Sun, ban lãnh đạo M.U muốn giải quyết hợp đồng của trước khi World Cup 2018 khai mạc để De Gea an tâm thi đấu. Quá trình đàm phán đã được các bên bắt đầu tiến hành từ đầu tháng 4.
"Ban lãnh đạo muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Họ muốn De Gea dự World Cup xong và trở lại đội khi mọi chuyện đã ổn định. Việc Zlatan Ibrahimovic ra đi giúp cho quỹ lương của M.U ở trong tình trạng tốt hơn và họ không muốn kéo dài tình trạng của De Gea. Bên cạnh đó, họ cũng muốn những đội bóng khác thấy rằng De Gea sẽ chẳng đi đâu cả", nguồn tin của The Sun cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.