M.U quyết lấy lại danh dự trước Midtjylland

25/02/2016 08:05 GMT+7

Trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League trên sân nhà, Manchester United (M.U) buộc phải thắng Midtjylland, nếu không họ sẽ phải cúi đầu rời khỏi đấu trường hạng 2 châu Âu.

Trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League trên sân nhà, Manchester United (M.U) buộc phải thắng Midtjylland, nếu không họ sẽ phải cúi đầu rời khỏi đấu trường hạng 2 châu Âu.

M.U quyết lấy lại danh dự sau trận thua muối mặt  vào giữa tuần trước 
Tiếp đội bóng Midtjylland trên sân nhà Old Trafford vào lúc 3 giờ 05 ngày 26.2 (giờ VN), M.U buộc vào thế phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng ở đấu trường châu Âu bởi tuần trước, đội bóng không tên tuổi đến từ Đan Mạch đã quật ngã gã khổng lồ nước Anh.
Có lợi thế sân nhà nhưng thắng Midtjylland không phải nhiệm vụ dễ dàng với thầy trò HLV Louis Van Gaal. Đội khách đang trên đà hưng phấn cộng với tự tin cao độ khi hạ gục bầy “Quỷ đỏ” ở lượt đi. Thêm vào đó, cơn bão chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu buông tha đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.
Tin mới nhận được, hậu vệ trụ cột Chris Smalling nhiều khả năng vắng mặt khi dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu. Mất Smalling là tổn thất không nhỏ với M.U lúc này bởi, anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự và là người có số trận ra sân nhiều nhất trên mọi đấu trường mùa giải năm nay.
Midtjylland từng quật ngã được M.U tại Đan Mạch
Ngoài Smalling, hiện đội chủ sân Old Trafford là "trại dưỡng thương" của 14 cầu thủ khác. David De Gea đang hồi phục tốt nhưng rất có thể Van Gaal vẫn sẽ sử dụng phương án dự phòng Romero.
Hậu vệ trái 18 tuổi Cameron Borthwick-Jackson thi đấu ngày một lên chân nhưng dính chấn thương trong trận thắng 3-0 trước Shrewsbury Town ở vòng 5 Cúp FA chắc chắn sẽ vắng mặt. Chưa hết, tiền vệ trẻ Jese Lingard cũng kết thúc trận đấu với vẻ mặt nhăn nhó nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Tin vui duy nhất cho HLV người Hà Lan là 2 hậu vệ Marcos Rojo và Antonio Valencia đã trở lại tập luyện. Họ có thể được sử dụng trám vào chỗ của Smalling hoặc Borthwick-Jackson. Trong trường hợp xấu, Van Gaal sẽ sử dụng Joe Riley, cầu thủ mới được đôn lên đội hình chính.
Martial sẽ tiếp tục thay thế Rooney ở vị trí tiền đạo trung tâm
Ngoài các vị trí trên, những cầu thủ thi đấu tốt trong trận gặp Shrewsbury Town sẽ tiếp tục được sử dụng. Van Gaal sẽ rất đau đầu trong việc lắp ráp đội hình để giành chiến thắng trước đối thủ tí hon từng làm ông bẽ mặt tuần trước. Một chiến thắng nữa cũng đảm bảo thêm tương lai cho vị HLV người Hà Lan đến cuối mùa giữa rừng thông tin cậu học trò Mourinho sẽ thay thế ông dẫn dắt bầy quỷ đỏ.
Về phía Midtjylland, do giải quốc nội đang nghỉ thi đấu nên đội hình sẽ không có gì thay đổi so với trận thắng 2-1 trước Manchester United. Với những quân bài tốt nhất trong tay cộng với sự tự tin, thầy trò HLV Jess Thorup nuôi hy vọng sẽ giành kết quả tốt nhất để đặt chân vào tứ kết Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.