M.U sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giữ chân Ibrahimovic

16/04/2017 18:11 GMT+7

Trước những tin đồn về tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, mới đây, ban lãnh đạo Manchester United (M.U) vừa tuyên bố sẽ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giữ chân sút người Thụy Điển này.

Nhờ phong độ chói sáng cùng tần suất ghi bàn ổn định,Ibrahimovic đã trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho trên hàng công. Tính đến thời điểm này, số 9 của Quỷ đỏ đã sở hữu tổng cộng 28 bàn thắng trên mọi mặt trận và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Với việc hợp đồng với M.U sẽ kết thúc vào mùa hè này thì những tin đồn về tương lai của anh đang trở thành đề tài thu hút nhiều sự chú ý. Các đại gia từ MLS và Trung Quốc đang thể hiện tham vọng muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo tài hoa này.
Thế nhưng mới đây, ban lãnh đạo của M.U chính thức tuyên bố sẽ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giữ chân Ibra thêm 1 mùa giải nữa. Khoảng đầu tư này đồng nghĩa với việc M.U sẽ tăng mức chi thêm 8 triệu bảng/mùa so với thu nhập hiện tại của anh.
Ibarhimovic đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình M.U AFP
Động thái này cho thấy rõ được quyết tâm muốn đưa "Quỷ đỏ" thành Manchester trở về vị thế năm xưa ở giải Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League. Khi mà họ nhận thấy cựu tiền đạo của PSG đã và đang là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Jose Mourinho.
Trước đó, Ibrahimovic từng thể hiện ý định muốn gắn bó với sân Old Trafford ít nhất một mùa giải nữa vì anh đang cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.