M.U sẵn sàng chi 59 triệu bảng cho James Rodriguez

02/01/2016 07:48 GMT+7

Manchester United (M.U) đưa cầu thủ toàn năng James Rodriguez của Real Madrid vào tầm ngắm với dự kiến sẽ chi khoảng 59 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi.

Manchester United (M.U) đưa cầu thủ toàn năng James Rodriguez của Real Madrid vào tầm ngắm với dự kiến sẽ chi khoảng 59 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi.

James Rodriguez (10) đã lọt vào tầm ngắm của M.U - Ảnh: AFP
Sau khi tuyên bố sẽ chi mạnh cho mùa chuyển nhượng năm nay, ban lãnh đạo M.U đang ngắm nghía đến hàng loạt tên tuổi lớn. Nổi bật là tiền vệ James Rodriguez. 59 triệu bảng là con số mà “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ chi để rước cầu thủ người Colombia về sân Old Tranfford.

James được xem là cầu thủ toàn năng của Real khi anh có thể chơi ở tất cả các vị trí, đặc biệt là tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh. Theo nhận xét của HLV Real, dù không đạt được đến đẳng cấp như Messi hay Cristiano Ranaldo, nhưng James là mẫu cầu thủ hiện đại. 

Những pha chạm bóng của anh không bao giờ có động tác thừa, chuyền bóng sắc sảo, dứt điểm chính xác. Hiệu suất ghi bàn của James luôn ở mức 25 bàn/mùa dù chỉ đá tiền vệ. Hơn nữa, cầu thủ 24 tuổi còn “dễ bảo” đối với bất cứ HLV nào. Đây có thể là điều mà Van Gaal đang mong chờ.

Tính đến năm 2015, James là cầu thủ Colombia đắt giá nhất khi chuyển từ Monaco qua Real Madrid với giá 80 triệu euro. Do đó, việc sở hữu James là không mấy dễ dàng với Manchester United.
Anderson đang thi đấu nổi bật trong màu áo Lazio - Ảnh: AFP

Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng cũng có những động thái khác nhằm “thay máu” cho “Quỷ đỏ”. Dự tính, M.U sẽ chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Felipe Anderson (Lazio) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Anderson là một mẫu tiền vệ tấn công được xem là hoàn hảo của bóng đá hiện đại khi anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh và cả hộ công phía sau lưng tiền đạo mũi nhọn. “Đại bàng 21 tuổi” thuận cả hai chân, tạt bóng chuẩn xác từ cả hai biên. Anh từng gây nên cuộc náo loạn giữa các đội bóng hàng đầu nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cũng theo nhiều thông tin, M.U vừa cho gọi lại Will Keane, tiền đạo 22 tuổi chỉ ghi 1 bàn trong 20 trận đá cho Preston North End ở Championship mùa này theo dạng cho mượn.

Như vậy, khi việc sa thải HLV Van Gaal vẫn đang bị bỏ ngỏ thì ban lãnh đạo M.U đã không ngừng lên kế hoạch để cải tổ đội bóng. Có thế, đại gia xứ sở sương mù sẽ chỉ bổ sung những cái tên triệu đô vào bộ sưu tập cầu thủ mà không thay đổi ghế nóng sân Old Tranfford cho đến hết mùa giải này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.