M.U sẵn sàng chi 75 triệu bảng để mua Gareth Bale

06/01/2016 21:04 GMT+7

Với việc Real Madrid vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Manchester United (M.U) dự định sẽ 'phá két' để chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale.

Với việc Real Madrid vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Manchester United (M.U) dự định sẽ 'phá két' để chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale.

Bale thất vọng khi HLV Benitez bị sa thải - Ảnh: AFP
Hôm 4.1 vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez và đưa Zinedine Zidane, người dẫn dắt đội trẻ lên thay thế. Quyết định này được đưa sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trải qua một chuỗi trận gây thất vọng, trong đó trận hòa 2-2 với Valencia là giọt nước làm tràn ly.
Theo Sport Mail, việc Zidane lên nắm quyền có thể sẽ dẫn đến một số thay đổi trong nội bộ Real Madrid. Bởi chủ tịch Florentino Perez đã bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với cựu thủ quân tuyển Pháp, người cũng từng khoác áo Real trong khoảng thời gian từ năm 2001 đến khi giải nghệ năm 2006.
Zidane đã trấn an Bale - Ảnh: AFP
Sport Mail cho rằng một trong những người có thể bị ảnh hưởng bởi việc Benitez ra đi và Zidane lên nắm quyền là Bale. Cầu thủ người Xứ Wales đã được HLV Benitez trọng dụng trong suốt khoảng thời 7 tháng cầm quân tại Bernabeu. Khi Zidane lên thay, mọi chuyện có thể thay đổi, cho dù Bale có là cầu thủ đắt giá nhất thế giới đi chăng nữa.
Bản thân Zidane cũng tiết lộ rằng ông biết Bale thất vọng khi biết tin Benitez bị sa thải. "Tôi biết rằng Bale buồn khi Benitez bị sa thải bởi đó là người quan trọng đối với anh ấy. Tuy nhiên, tôi sẽ đối xử với Bale tương tự như Benitez từng làm. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ quan tâm đến Bale và giúp đỡ mỗi khi anh ấy cần", Zidane cho biết.
Tuy nhiên, theo Sport Mail, việc Benitez bị sa thải chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Bale và đây là cơ hội để M.U "tấn công" nhằm đưa cầu thủ 26 tuổi này trở lại Anh. Trong mỗi kỳ chuyển nhượng qua kể từ khi Bale rời Tottenham sang Real Madrid vào năm 2013, M.U đều đặt vấn đề hỏi mua cầu thủ này nhưng bất thành.
Bale và Giggs từng có khoảng thời gian cùng khoác áo tuyển Xứ Wales - Ảnh: AFP
Nguồn tin của Sport Mail cho biết, M.U sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng để mua Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ban lãnh đạo M.U tin rằng họ có thể thuyết phục cựu cầu thủ Tottenham trở lại Anh bởi trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford hiện nay có Ryan Giggs, thần tượng của Bale.
Tuy nhiên, theo nhận định của Sport Mail, M.U khó lòng thành công trong kỳ chuyển nhượng này. Bởi Real Madrid đang cần nhân lực để cải thiện thành tích trên sân cỏ. Hiện đội bóng Hoàng gia đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 37 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid. Họ cũng cần Bale cho việc chinh phục đấu trường Champions League đang đi vào giai đoạn knock-out. Nếu thật sự muốn mua Bale thì M.U sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.