M.U sắp mất Herrera vào tay PSG mà không thu được đồng nào

22/03/2019 19:20 GMT+7

Với việc Paris Saint Germain (PSG) muốn ký hợp đồng với Ander Herrera, Manchester United (M.U) khó lòng giữ chân được cầu thủ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng giữa M.U và Herrera sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng cho đến nay nó vẫn chưa được gia hạn. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford rất muốn giữ chân cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, đây là điều rất khó thành hiện thực.
Theo tờ The Sun, PSG hiện đang tiếp xúc với Herrera để ký hợp đồng với anh trong mùa hè tới. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã đề nghị mức lương 150.000 bảng/tuần theo hợp đồng kéo dài 3 năm đối với cầu thủ người Tây Ban Nha.

tin liên quan

HLV Solskjaer: ‘M.U đã có một bước lùi rất lớn’
Rạng sáng ngày 17.3, CLB Manchester United (M.U) phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng gần một tuần lần lượt trước Arsenal 0-2 ở Ngoại hạng Anh, và trước Wolverhampton 1-2 ở tứ kết FA Cup.
Điều này sẽ khiến cho những nỗ lực thương thảo hợp đồng của phía M.U trở nên không còn nhiều ý nghĩa. Bởi mức lương mà PSG đưa ra là rất hấp dẫn đối với Herrera.
Herrera đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình M.U trong mùa giải này. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, cầu thủ 29 tuổi càng được trọng dụng. Nếu anh này ra đi thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho M.U.
HLV Solskjaer lo lắng sẽ mất Herrera Reuters
Hiện Herrera đang bị chấn thương và anh sẽ trở lại khi kỳ tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc để cùng M.U đối đầu với Watford. 
Trong khi đó, PSG muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm sau khi nỗ lực hỏi mua Idrissa Gueye của Everton không thành trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.