M.U sẽ bán thủ môn Valdes vì cãi lời HLV Van Gaal

16/07/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) nhiều khả năng sẽ bán thủ môn Victor Valdes khi mới đây chính HLV Louis Van Gaal tiết lộ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không tuân theo những quy tắc của ông.

(TNO) Manchester United (M.U) nhiều khả năng sẽ bán thủ môn Victor Valdes khi mới đây chính HLV Louis Van Gaal tiết lộ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không tuân theo những quy tắc của ông.

Valdes không được tham gia chuyến du đấu của M.U - Ảnh: AFP
Cách đây 2 ngày, M.U đã sang Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu của đội trong mùa hè này. Tuy nhiên, trong danh sách tham gia chuyến đi này không có tên Valdes. Thủ môn người Tây Ban Nha ở lại Anh tập cùng các chuyên gia thể lực tại trung tâm huấn luyện Carrington.
Đây là điều gây bất ngờ bởi trước đó báo chí Anh cho rằng Valdes sẽ là thủ môn số 1 của M.U nếu đội bóng này không thể ngăn David De Gea trở vệ Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.
Giải thích về trường hợp của Valdes, HLV Van Gaal cho biết: "Valdes không được tham gia chuyến du đấu vì anh ấy không tuân theo những nguyên tắc của tôi. Những nguyên tắc của tôi được đặt ra trong lúc tập luyện và thi đấu nhằm giúp cầu thủ giữ được phong độ.
Ở mùa giải vừa qua, Valdes đã từ chối thi đấu cho đội hình dự bị. Có rất nhiều điều bạn cần phải tuân theo khi muốn trờ thành một thủ môn của M.U. Một khi đã không chấp nhận những nguyên tắc đó thì chỉ có một con đường, đó là ra đi.
Với chúng tôi, đó là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tuân thủ các nguyên tắc của đội bóng. Thật đáng tiếc cho Valdes khi chúng tôi đã tạo cơ hội cho anh ấy tập luyện để lấy lại thể lực. Sau đó, chúng tôi còn ký hợp đồng. Và rồi khi hoàn toàn bình phục, Valdes có thể thi đấu. Nếu không chơi cho đội hình chính thì anh ấy cần thi đấu cho đội dự bị để duy trì phong độ".
HLV Van Gaal là người rất nghiêm khắc - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal chính là người đã cho Valdes thi đấu trận đầu tiên cho Barcelona vào năm 2002. Khi đến M.U, thủ môn này cũng nói rằng anh chọn đội chủ sân Old Trafford vì đội này được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Hà Lan.
Hiện có thông tin cho rằng Valdes đang được Valencia và một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi. Trong khi đó, M.U cũng đã nhắm đến thủ môn Sergio Romero để thay Valdes. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.