'M.U sẽ còn phải chịu thêm 2 năm đau khổ với Mourinho'

04/11/2016 15:26 GMT+7

Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Manchester United (M.U) sẽ còn phải trải qua 2 năm khó khăn nữa trước khi HLV Mourinho có thể mang về những thành công.

M.U đang trải qua một chuỗi trận rất đáng thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Sau khi không thắng trong 4 trận liên tiếp tại Premier League, "Quỷ đỏ" nhận thất bại 1-2 trên sân Fenerbahce ở loạt trận vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay.
Thất bại đó khiến cho M.U đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu hạng 2 châu Âu khi tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng A, sau Feyenoord và chính Fenerbahce. Hiện đội chủ sân Old Trafford có 6 điểm, kém 2 đối thủ nói trên 1 điểm.
Thành tích đó là rất đáng thất vọng bởi trong mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo M.U đã mời HLV Mourinho về làm việc và chi ra 145 triệu bảng để tăng cường lực lượng với những ngôi sao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly...
Nhận định trên kênh BT Sport sau trận đấu nói trên, Scholes, một cựu cầu thủ của M.U đã nói rằng màn trình diễn của đội bóng cũ là rất đáng thất vọng. Cựu tiền vệ của tuyển Anh cũng cho rằng M.U HLV Mourinho cần có thêm thời gian để cải tạo đội bóng.
M.U vừa phải nhận thêm một thất bại Reuters
"Chúng ta đã trải qua 3 năm đầy đau khổ và tôi nghĩ rằng khoảng thời gian tồi tệ này sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng nữa. Một HLV mới thường cần đến 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng để có được đội hình mà ông ấy muốn có. Đội hình hiện tại theo tôi là không đủ sức giành chức vô địch. Nhưng tôi nghĩ rằng, trong 2 mùa giải tới, đội hình hiện tại sẽ thay đổi rất nhiều và không còn ai có thể nhận ra. 
Trong những năm gần đây, M.U đã gây thất vọng. Hiện tại, có 3 hay 4 đội có chất lượng cao hơn M.U. Tôi cho rằng họ chỉ đủ khả năng cạnh tranh một suất trong top 4 Premier League", Scholes nói trong phần bình luận trên kênh BT Sport.
Trong thời gian gần đây, M.U đã liên tục gây thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn. Đội chủ sân Old Trafford đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League khi chỉ có 15 điểm, kém 8 điểm so với 3 đội dẫn đầu là Man City, Arsenal và Liverpool.
Không chỉ vậy, trong 2 trận sắp tới ở Premier League, M.U còn đối mặt với khó khăn bởi HLV Mourinho sẽ bị treo giò trong 2 trận vì án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.