'M.U sẽ đánh bại Liverpool nhưng không thể vô địch Premier League'

12/09/2015 10:13 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal tự tin tuyên bố Manchester United (M.U) sẽ đánh bại Liverpool trong cuộc đại chiến ở Old Trafford nhưng lại cho rằng 'Quỷ đỏ' chưa thể giành ngôi vương Premier League mùa này.

(TNO) HLV Louis Van Gaal tự tin tuyên bố Manchester United (M.U) sẽ đánh bại Liverpool trong cuộc đại chiến ở Old Trafford nhưng lại cho rằng 'Quỷ đỏ' chưa thể giành ngôi vương Premier League mùa này.
HLV Van Gaal tự tin trước thềm trận đại chiến với Liverpool - Ảnh: AFP
Vào đêm nay (lúc 23 giờ 30, ngày 12.9, giờ VN), M.U và Liverpool sẽ chạm trán nhau tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng có biệt danh là "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.
Trong cuộc họp báo trước thềm loạt trận vào cuối tuần này, khi được hỏi về trận thua Swansea cách đây 2 tuần, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Tôi xin lỗi, thất bại đó là lỗi của tôi. Tuy nhiên, đừng lo, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới".
Có thể thấy HLV Van Gaal rất tự tin. Có lẽ sự tự tin đó đến từ kết quả những lần gặp nhau gần đây giữa M.U và Liverpoool. Ở mùa giải vừa qua, M.U đã giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận gặp Liverpool. Các học trò của HLV Van Gaal giành chiến thắng 3-0 tại Old Trafford rồi sau đó tiếp tục vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1 ở Anfield.
M.U (áo trắng) giành chiến thắng trước Liverpool trong cả 2 lượt trận ở mùa trước - Ảnh: AFP
Dù vậy, khi được hỏi về khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này, nhà cầm quân 64 tuổi lại tỏ ra thận trọng. Ông nói rằng M.U sẽ cố gắng có mặt trong top những đội đứng đầu chứ chưa thể giành ngôi vô địch.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3. Đó là thực tế với những gì đội bóng đang có. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cạnh tranh ngôi vô địch trong mùa giải tới", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
Trước thềm trận đấu sắp tới, M.U và Liverpool hiện đang có cùng 7 điểm sau 4 trận. Đây sẽ là một trận đấu quan trọng với cả 2 bởi chẳng đội nào muốn bị Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng khi mùa giải mới chỉ bắt đầu chưa được bao lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.