M.U sẽ không mua thêm cầu thủ

21/07/2010 09:20 GMT+7

HLV Alex Ferguson đã ngầm đánh tiếng với các CĐV của M.U rằng ông sẽ không bổ sung bất kỳ cầu thủ nào nữa trong thời gian tới.

Ông Ferguson tự tin với đội hình hiện có - Ảnh: Reuters

HLV Alex Ferguson đã ngầm đánh tiếng với các CĐV của M.U rằng ông sẽ không bổ sung bất kỳ cầu thủ nào nữa trong thời gian tới.

Nếu đội bóng láng giềng Manchester City chuẩn bị tăng số tiền mua sắm trong mùa hè lên đến 77 triệu bảng bằng việc ký hợp đồng với hậu vệ Aleksandar Kolarov từ Lazio, Ferguson chỉ mới bỏ ra 17 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling và tiền đạo Javier Hernandez. Song hai thương vụ này chỉ là những sự đầu tư cho tương lai bởi họ còn trẻ và thiếu kinh nghiệm.

Dẫu vậy Sir Alex vẫn trấn an các CĐV: “Tôi không thể nói về các đội bóng khác. Nhưng chúng tôi yên tâm với đội hình hiện tại. Chúng tôi đã mua các cầu thủ vào đúng thời điểm và hài lòng với những gì mình có. Họ là những cầu thủ xuất sắc, đã trải qua những khóa tập luyện chăm chỉ. Giờ là lúc chúng tôi thu lợi từ công việc. Họ sẽ đáp ứng đúng đẳng cấp mà chúng tôi chờ đợi”.

M.U đón nhận một tin vui trong chuyến tập huấn tại Mỹ khi tiền vệ Nani quay trở lại tập luyện. Nani vốn bỏ lỡ World Cup 2010 vì chấn thương vai. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi mới bắt đầu tập luyện được 3 ngày. Tôi đang dần lấy lại thể lực và hy vọng có thể ra sân trong tuần này”.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.