M.U - Sheffield: Lần đầu cho cuộc “hôn nhân” Pogba và Bruno Fernandes

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2020 19:03 GMT+7

Báo chí Anh tin chắc HLV Solskjaer sẽ tung cặp tiền vệ có giá trị nhất của Manchester United (M.U) là Paul Pogba và Bruno Fernandes ra sân từ đầu ở cuộc gặp Sheffield lúc 0 giờ rạng sáng mai (25.6 - giờ VN).

Theo tờ Daily Mail, cuộc tác hợp giữa PogbaBruno Fernandes hứa hẹn thành công sẽ như là cuộc “hôn nhân” mang tính cách mạng cho M.U trong giai đoạn mới, sau khi HLV Solskjaer đã chiếm được niềm tin từ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.
Từ đó, một bộ khung vững chắc sẽ được HLV Solskjaer xây dựng xoay quanh Pogba và Bruno Fernandes để đưa M.U trở lại là thế lực hùng mạnh của giải Ngoại hạng Anh nhằm cạnh tranh với các kình địch Liverpool, Man City hay Chelsea, Tottenham trong cuộc đua vô địch từ mùa tới.
Cuộc “hôn nhân” giữa Pogba và Bruno Fernandes vừa được thử lửa chỉ khoảng 30 phút cuối trong trận M.U hoà Tottenham 1-1 rạng sáng 20.6. Tuy nhiên, lập tức cả 2 cho thấy sự ăn ý và có thể là một bộ đôi đầy “duyên nợ”.
Cựu danh thủ Alan Shearer cũng đánh giá: “Pogba qua màn thể hiện trong trận đấu M.U gặp Tottenham cho thấy cầu thủ này nay có lẽ đã thay đổi quan điểm, và có thể sẽ ở lại M.U lâu hơn một khi đã tìm được đối tác thi đấu ăn ý”.
Ở trận đấu với Tottenham, chính Pogba đã kiếm được một quả phạt đền 11m giúp Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho M.U.

Pogba và Bruno Fernandes đã có màn kết hợp như duyên nợ với nhau

AFP

Ngoài ra, từ khi Pogba được HLV Solskjaer tung ra sân thay Fred ở vị trí kiến thiết trung tâm hàng tiền vệ đã liên thủ với Bruno Fernandes giúp M.U tạo thế trận áp đảo trước Tottenham ở khoảng 15 phút cuối với không ít cơ hội ghi bàn được tạo ra.
Vì thế, sự kết hợp hoàn hảo này đang giúp HLV Solskjaer cực kỳ lạc quan, và không giấu giếm ý định đưa cả Pogba và Bruno Fernandes ra sân từ đầu ở trận gặp Sheffield nhằm tìm kiếm trận thắng then chốt.
Sheffield vừa trải qua cú sốc thua Newcastle 0-3 kết thúc chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3, hoà 2 ở Ngoại hạng Anh), hiện rớt xuống hạng 8 nhường vị trí thứ 7 cho Tottenham (thắng West Ham 2-0 rạng sáng nay, 24.6) vươn lên nắm giữ.

Pogba thi đấu nổi bật trong khoảng gần 30 phút cuối trận M.U hoà Tottenham 1-1 rạng sáng 20.6

AFP

Nếu M.U tiếp tục hạ Sheffield ở trận đấu tại vòng 31 rạng sáng mai 25.6 ngay sân nhà Old Trafford, cũng sẽ loại dần đối thủ này ra khỏi vòng chiến ít nhất là ở cuộc đua tranh vị trí thứ 5. Khi đó, M.U chỉ còn dè chừng Wolverhampton (gặp Bournemouth cũng 0 giờ rạng sáng mai), và phần nào đó thêm Tottenham mà thôi.
Ngoài ra, chiến thắng trước Sheffield cũng sẽ giúp M.U có thêm hy vọng tranh cả vị trí tốp 4 khi rút ngắn lại cách biệt với Chelsea còn 2 điểm, trước khi “The Blues” có trận đại chiến với Man City lúc 2 giờ 15 rạng sáng ngày 26.6.
Do đó, sẽ rất đẹp và hoàn hảo cho M.U với Pogba và Bruno Fernandes cùng ra sân từ đầu và cùng thắng trận trước Sheffield. Hiện M.U có đủ lực lượng mạnh nhất bên cạnh 2 tiền vệ tấn công đắt giá này, là cặp trung phong Martial và Rashford cũng sẵn sàng “khai hoả” trở lại. Chưa kể, tiền vệ trẻ Scott McTominay còn có thể ghi dấu ấn khi vừa ký gia hạn hợp đồng mới đến năm 2025.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.