M.U tăng cường lực lượng săn lùng tài năng trên khắp thế giới

13/10/2016 12:05 GMT+7

Theo Daily Mail , Manchester United đang dự định thực hiện kế hoạch chiêu mộ lớn nhất từ trước đến nay khi bổ nhiệm 50 chuyên gia đi săn lùng tài năng trên khắp thế giới.

Từ lâu, Manchester United nổi tiếng với việc đào tạo cầu thủ trẻ. Những tài năng hiện tại như Paul Pogba, Marcus Rashford, Jesse Lingard,…cũng đi ra từ cái nôi của “Quỷ đỏ”. Công tác này được thực hiện rất tốt dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, việc này đã không còn được chú trọng khi vị cựu thuyền trưởng về hưu.

tin liên quan

Sir Alex kể chuyện huấn luyện Cantona, Beckham, Ronaldo
Trong 27 năm làm thuyền trưởng của con tàu mang tên Manchester United (M.U), Alex Ferguson đã thay đổi hoàn toàn CLB này. Từ vị trí áp chót bảng xếp hạng năm 1986, M.U đã trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Và tất cả đều nhờ tài lãnh đạo của Ferguson.
Mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định tái thiết lập hoạt động trên. 50 tuyển trạch viên sẽ được cử đi để hoạt động ở khắp thế giới, mà chủ yếu là những quốc gia có tiềm năng. Từ 50 chuyên gia này, M.U sẽ phát triển thành hệ thống chân rết ở các địa phương nhằm tìm ra những nhân tố tiềm ẩn để đem về đào tạo.
Hoạt động trên sẽ được hỗ trợ bởi Nolan Partners, công ty hàng đầu trong việc săn tìm tài năng bóng đá trẻ. Được biết, Roy Beukenkamp, Henny de Regt, Tommy Moller Nielsen, Armand Benneke,…sẽ là những người chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm ngọc thô cho Manchester United.
Marcel Bout sẽ phối hợp để thực hiện kế hoạch trên AFP
Dự kiến, những người liên quan đến kế hoạch này sẽ bắt tay vào làm việc vào tháng Giêng năm sau. Khi kế hoạch này được triển khai và thành công, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có nguồn cung cầu thủ dồi dào và không phải mất quá nhiều chi phí cho thị trường chuyển nhượng. Chưa kể, những “gà nhà” cũng sẽ có lòng trung thành cao hơn so với các cầu thủ đến M.U chỉ vì bản hợp đồng mua bán. Tất cả đó là cơ sở để Manchester United phục hồi lại giá trị mà họ đã từng có ở giai đoạn trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.