M.U tăng lương 16 lần nhằm giữ chân tài năng trẻ Rashford

07/05/2016 15:49 GMT+7

Tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford đang tiến gần đến bản hợp đồng trị giá 1,3 triệu bảng/năm với Manchester United (M.U), theo Sport Mail .

Tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford đang tiến gần đến bản hợp đồng trị giá 1,3 triệu bảng/năm với Manchester United (M.U), theo Sport Mail.

Rashford sắp được M.U tăng lương - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết anh trai của Rashford là Dwaine Maynard đang tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo M.U về bản hợp đồng mới cho cậu em trai. Trước đây, Rashford chưa có người đại diện bởi vì chàng trai 18 tuổi mới vừa được đưa lên đội 1 của "Quỷ đỏ" trong giai đoạn cuối của mùa giải này.
Ban đầu, Dwaine Maynard liên lạc với một số người đại diện nổi tiếng để làm người đại diện cho Rashford. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời khuyên từ các anh trai của Danny Welbeck là Chris và Wayne, Dwaine Maynard quyết định tự mình đứng ra thương lượng hợp đồng với phía M.U cho em trai.
HLV Van Gaal đã thành công khi tin dùng Rashford - Ảnh: AFP
Theo nguồn tin của Sport Mail, hiện tại Rashford đang nhận 1.500 bảng/tuần theo hợp đồng hiện tại và mức lương của tài năng trẻ này sẽ tăng lên 25.000 bảng/tuần nếu hợp đồng mới được ký kết.
Rashford là phát hiện mới của M.U trong mùa giải này. Anh được HLV Louis Van Gaal đưa lên đội hình 1 hồi đầu năm nay sau khi hàng loạt tiền đạo của "Quỷ đỏ" bị chấn thương. Chân sút 18 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng và đã ghi được 7 bàn trong 15 trận đấu.
Vào chiều tối nay (lúc 18 giờ 45, giờ VN), Rashford nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Van Gaal sử dụng khi M.U có chuyến làm khách đến sân Norwich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.