M.U thắng Arsenal nhưng Sir Alex vẫn không hài lòng

04/11/2012 12:22 GMT+7

(TNO) Chiến thắng 2-1 trước Arsenal đã giúp cho Manchester United (M.U) lần đầu tiên leo lên ngôi số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, sự phung phí cơ hội của các học trò khiến cho Sir Alex Ferguson không thể có niềm vui trọn vẹn.

(TNO) Chiến thắng 2-1 trước Arsenal đã giúp cho Manchester United (M.U) lần đầu tiên leo lên ngôi số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, sự phung phí cơ hội của các học trò khiến cho Sir Alex Ferguson không thể có niềm vui trọn vẹn.

>> Van Persie thoát án phạt “thúc cùi chỏ”
>> Sir Alex: Lẽ ra Van Persie nên là người đá phạt đền!
>> Chelsea 2-3 M.U: "The Blues" đả kích trọng tài!

M.U thắng Arsenal nhưng Sir Alex vẫn không hài lòng
Sir Alex cho rằng các cầu thủ M.U đã quá phung phí cơ hội - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Arsenal trên sân Old Trafford đêm qua (3.11, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng nhờ vào các pha lập công của Robin Van Persie và Patrice Evra. Đội khách chỉ có được bàn thắng danh dự khi Santi Cazorla ghi bàn ở phút bù giờ cuối trận.

Điều đáng nói là nếu dứt điểm chính xác, các chân sút M.U có thể giúp cho đội nhà giành chiến thắng đậm hơn. Trong số những tình huống mà cầu thủ M.U bỏ lỡ, có thể kể đến pha sút phạt đền không thành công của Wayne Rooney ở phút cuối hiệp 1.

Chính điều này khiến cho huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson không hài lòng. "Thật không thể tin được khi chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trước đây, chúng tôi không quá phung phí như vậy. Khi nhìn tỷ số 2-1, bạn có thể nghĩ rằng đó là một trận đấu cân bằng và chúng tôi thắng sít sao nhưng thực tế không phải vậy", Eurosport dẫn lờii nhà cầm quân người Scotland.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra giận dữ khi chứng kiến tiền vệ Jack Wilshere phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 70 khiến đội bóng thành London chỉ còn 10 người trên sân.

"Wilshere không đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2. Anh ấy chắc chắn chỉ muốn lấy bóng từ Evra. Tôi thật sự rất thất vọng", chiến lược gia người Pháp nói.

Dù vậy, HLV Wenger cũng thừa nhận rằng M.U xứng đáng giành chiến thắng: "Chúng tôi có thời gian kiểm soát bóng không thua kém gì M.U. Tuy nhiên, các cầu thủ lại không tạo được nhiều cơ hội như họ. Bên cạnh đó, hàng thủ của chúng tôi cũng chơi không tốt trong trận đấu vừa qua".

CĐV Arsenal nổi giận vì Santos xin áo Van Persie

Thất bại trước M.U luôn là một điều khó chấp nhận với các CĐV Arsenal. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ đội bóng thành London đã rất tức giận khi nhìn hình ảnh hậu vệ Santos xin đổi áo cùng "kẻ phản bội" Robin Van Persie trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu trên sân Old Trafford.

Theo Sport Mail, sau trận đấu các fan Arsenal đã thể hiện sự không hài lòng của mình trên mạng xã hội Twitter. "Santos không xứng đáng trở lại sân sau hành động thiếu suy nghĩ đó. Thật xấu hổ khi anh ta thi đấu kém cỏi trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu", một CĐV với nickname LBFutbol viết.

Trong khi đó, một fan khác có nickname wilforiley viết: "Andre Santos, kẻ ngớ ngẩn nhất từng khoác áo Arsenal".

Sở dĩ các CĐV Arsenal bực mình là do Van Persie đã rời bỏ đội chủ sân Emirates sang M.U hồi mùa hè vừa qua với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng. Trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ vừa qua, chân sút người Hà Lan chính là người mở tỷ số cho M.U.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.