M.U thắng đậm, Mourinho vẫn mắng học trò

17/02/2017 09:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng các học trò thiếu sự tập trung và chuyên nghiệp, bất chấp việc Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-0 trước Saint Etienne ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Theo Sport Mail, HLV Mourinho đã tỏ ra rất không hài lòng với tinh thần của các cầu thủ M.U trước khi bước vào trận đấu với Saint Etienne. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng các học trò đã thiếu sự tập trung và chuyên nghiệp trước khi bước vào trận đấu.
"Tôi không vui khi các cầu thủ tỏ ra quá thoải mái. Tôi đã cảm nhận ngay được khi bước vào phòng thay đồ trước trận đấu. Ở đó quá ồn ào, không khi rất vui vẻ và thoải mái. Các trợ lý của tôi cũng cảm nhận được điều đó khi các cầu thủ khởi động", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Trong trận đấu vừa qua, M.U đã giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển có hattrick đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ", giúp đội bóng này xem như đặt 1 chân vào vòng 16 đội Europa League.
Dù vậy, M.U đã khởi đầu trận đấu trên khá chậm chạp. Hậu vệ Eric Bailly thậm chí còn suýt chút nữa biếu cho Saint Etienne bàn thắng mở tỷ số khi có đường chuyền về bất cẩn. Rất may là Chris Smalling đã kịp thời giải nguy sau đó.
"Một số cầu thủ đã không tập trung. Điều đó thể hiện qua đường chuyền về đưa bóng cho tiền đạo đối phương", HLV Mourinho chỉ ra sai sót của các học trò.
Bailly (phải) suýt nữa khiến M.U bị thủng lưới Reuters
Theo Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không hài lòng khi những cầu thủ như Paul Pogba hay Jesse Lingard thường xuyên sử dụng mạng xã hội để khoe khoang cuộc sống cá nhân. HLV Mourinho cho rằng M.U hoàn toàn có thể giành những chiến thắng ấn tượng hơn nữa nếu các cầu thủ có được sự tập trung cần thiết.
"Kết quả các trận đấu hoàn toàn phụ thuộc vào sự tập trung của các cầu thủ. Khi bạn mất tập trung, sẽ rất khó lấy lại. Ngay cả khi HLV hò hét ở đường biên, bạn cũng khó mà trấn tĩnh lại. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tệ trong hiệp 1 nhưng thật may là mọi chuyện đã thay đổi trong hiệp 2", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.