M.U thắng tưng bừng, Mourinho vẫn chưa hài lòng

27/12/2016 07:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng màn trình diễn của Manchester United (M.U) chưa thật sự làm ông thỏa mãn dù đội nhà thắng đậm Sunderland 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra tối 26.12

Ba bàn thắng của Daley Blind, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm trong ngày trở về sân Old Trafford của HLV David Moyes. Kết quả này giúp M.U kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 9, đồng thời toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại không hài lòng với những gì học trò thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Ông nói: "Tôi không thích cách họ chơi bóng ở hiệp 1. Tôi chỉ hài lòng về kết quả. Hiệp 2 thì mọi chuyện tiến triển tốt hơn. Những gì thuộc về hiệp 1 khiến tôi không hài lòng. Tôi kỳ vọng M.U phải khởi đầu tốt hơn".
Mourinho cho rằng Manchester United phải chơi tốt hơn trong hiệp 1 AFP
Theo Mourinho, Sunderland đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Họ xứng đáng có bàn thắng. Chính điều này làm "Người đặc biệt" không hài lòng bởi đội bóng ông dẫn dắt đang chơi trên sân nhà nhưng lại không thể áp đảo đối thủ. 

"Hiệp 2, chúng tôi giành lại mọi thứ, từ nhịp độ đến thu hồi bóng, chơi nhanh. Những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị như Anthony Martial và Henrikh Mkhitaryan giúp ích rất nhiều cho CLB. M.U xứng đáng giành chiến thắng này", Mourinho nói.
Mkhitaryan thừa nhận siêu phẩm vào lưới Sunderland là bàn thắng tuyệt nhất từng ghi được AFP
Trận này, Henrikh Mkhitaryan tạo siêu phẩm với cú dứt điểm kiểu "bò cạp". Chứng kiến cậu học trò lập công, Mourinho hết lời ngợi khen tiền vệ người Armenia.
"Tôi chỉ mới thấy những bàn thắng như vậy trên TV. Còn hôm nay, Henrikh Mkhitaryan đã tạo ra điều kì diệu", vị HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ, đồng thời cảm thấy rất hài lòng với cậu học trò trong ngày trở lại sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương.

Về phần Henrikh Mkhitaryan, tiền vệ này thừa nhận siêu phẩm vào lưới Sunderland là bàn thắng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Anh cảm thấy rất hào hứng và cho rằng khoảnh khắc móc bóng được thực hiện theo bản năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.