M.U thắng tưng bừng trong trận giao hữu với LA Galaxy

16/07/2017 11:48 GMT+7

Manchester United (M.U) đã có khởi đầu ấn tượng trong chuyến du đấu hè 2017 khi đánh bại Los Angeles Galaxy với tỷ số 5-2 trong trận giao hữu diễn ra sáng nay.

Trong trận đấu diễn ra sáng nay trên sân StubHub Center ở Los Angeles (Mỹ), người hâm mộ M.U nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Romelu Lukaku, tân binh trị giá 75 triệu bảng vừa chuyển đến từ Everton. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 và không ghi bàn.
Người tỏa sáng trong trận thắng vừa qua của M.U là tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Chân sút 19 tuổi được HLV Jose Mourinho tung ra sân trong đội hình xuất phát và anh đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ LA Galaxy để ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2.
Không chỉ vậy, đến phút 20, Rashford tiếp tục thoát xuống nhận đường chọc khe từ Juan Mata để nhân đôi cách biệt cho M.U. Nếu Rashford tiếp tục duy trì phong độ như thế này thì chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ phải đau đầu trong việc chọn người đá chính trên hàng tiền đạo.
Rashford (trái) lập cú đúp trong chiến thắng của M.U AFP
Đến phút 26, tỷ số là 3-0 cho "Quỷ đỏ" và lần này người lập công là Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ tung ra một cú sút từ xa cực mạnh làm tung lưới LA Galaxy.
Sang hiệp 2, HLV Mourinho đã tiến hành thay đổi toàn bộ đội hình của M.U. Theo đó, Lukaku có trận đấu đầu tiên cho "Quỷ đỏ". Tiền đạo 24 tuổi đã được các đồng đội tạo cho một số cơ hội nhưng anh vẫn chưa thể "mở tài khoản" bàn thắng trong màu áo mới.
Lukaku chưa thể ghi bàn trong màu áo mới AFP
Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial là những người lập công ở các phút 67 và 72, giúp M.U dẫn trước LA Galaxy đến 5-0.
Cách biệt đó khiến các học trò của HLV Mourinho chơi chậm lại và nhờ đó LA Galaxy mới ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Govani Dos Santos và Dave Romney.
Sau trận đấu này, M.U sẽ tiếp tục tập luyện và sẽ gặp Real Salt Lake, Man City, Real Madrid, Barcelona, Valarenga và Sampdoria để thi đấu giao hữu trong mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.