M.U theo đuổi con trai Phil Neville

07/10/2017 11:35 GMT+7

Manchester United (M.U) đang theo đuổi con trai của cựu hậu vệ Phil Neville là Harvey, người được ví như David Beckham mới.

Xem một pha đá phạt góc thành bàn của Harvey - Nguồn: Youtube
Theo Super Deporte, M.U dự định sẽ theo đuổi Harvey Neville, con trai của cựu hậu vệ Phil Neville. Cậu bé 14 tuổi hiện đang thi đấu cho đội trẻ Valencia và được ví như David Beckham mới khi sở hữu kỹ thuật tương tự như cựu đội trưởng tuyển Anh.
Với việc Harvey là con trai của Phil Neville và được giới chuyên môn đánh giá giống Beckham, M.U đã liên hệ với Valencia để đưa cậu bé trở lại Anh. 
Harvey hiện cũng được một đội bóng Anh khác là Tottenham quan tâm. Cậu bé 14 tuổi gia nhập Valencia vào năm 2014 khi Phil làm trợ lý HLV tại đội bóng này.
Sau đó, dù Phil Neville rời Tây Ban Nha sau khi ông anh Gary Neville bị sa thải, Harvey vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng này khi được gia hạn hợp đồng. 
Kể từ khi gia nhập Valencia, Harvey đã phát triển tài năng của mình và được các đội bóng Anh để mắt đến. Trước đây, cậu bé là thành viên của học viện bóng đá của M.U trước khi chuyển sang Man City rồi sau đó là Valencia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.