M.U thiệt quân sau trận thắng nhọc nhằn trước Hull City

28/08/2016 07:15 GMT+7

HLV Jose Mourinho hiện đang khá lo lắng với ca chấn thương mới nhất tại Manchester United (M.U) sau chiến thắng nghẹt thở trước Hull City.

“Quỷ đỏ” đã chơi một trận cầu lăn xả. Nếu may mắn, đoàn quân áo đỏ đã có thể ghi bàn từ rất sớm thay vì phải chờ đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu thì mới được ăn mừng. Nếu Marcus Rashford không tỏa sáng đúng lúc thì Man United có lẽ đã phải chia điểm trên sân KCOM.
Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho đã phải trả giá sau chiến thắng này. Tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương lưng và có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.
“Anh ấy đã dính chấn thương cơ lưng. Tôi sẽ không thể dùng Fellaini trong một khoảng thời gian. Vẫn chưa xác định được chấn thương nhưng tôi nghĩ đó là một chấn thương khá tệ. Trong suốt trận đấu, Fellaini đã chơi rất tốt”, Goal đăng lời chia sẻ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Fellaini đang cố giúp một nữ cổ động viên là nạn nhân trong cuộc ăn mừng của các cổ động viên M.U Reuters
Đây là tin đáng buồn của Mourinho vì “Người đặc biệt” rất tin dùng cầu thủ người Bỉ. Trong 3 trận gần nhất, ông thầy đều để Fellaini ra sân ngay từ đầu. Có thể thấy, cầu thủ tóc xù đã tạo sự tin tưởng đặc biệt cho ông thầy mới. Chấn thương của Fellaini buộc Mourinho phải tìm ra phương án thay thế và phù hợp với kế hoạch của ông.
Bên cạnh đó, Mourinho còn tiết lộ sự thật phũ phàng rằng Marcus Rashford sẽ khó lòng thoát khỏi kiếp dự bị dù lập công lớn trong trận gặp Hull City.
“Anh ấy có thể ra sân ngay từ đầu hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi vẫn chưa biết, tôi cần phải phân tích. Tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình chỉ vì Rashford ghi bàn trong trận đấu này. Điều quan trọng là anh ấy đã chơi tốt trong trận đấu vừa rồi”, Mourinho cho biết.
Mourinho không muốn dành quá nhiều lời khen cho Rashford Reuters
Mourinho tỏ ra rất cẩn trọng trong việc khen ngợi Rashford. “Người đặc biệt” dường như đang áp dụng phương thức “thương cho roi cho vọt” để tiền đạo người Anh không sớm chết trong chiến thắng như bao lứa cầu thủ tài năng khác của M.U.
Sắp tới, “Quỷ đỏ” sẽ có cuộc đụng độ với gã hàng xóm ồn ào Man City trong trận derby thành Manchester vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.