M.U thoát chết, Sir Alex hết lời ca ngợi Van Persie

03/09/2012 05:04 GMT+7

(TNO) Manchester United đã có chiến thắng 3-2 trên sân Southampton sau khi bị dẫn bàn. Van Persie chính là người đã ghi một hat-trick, giúp đội khách lội ngược dòng thành công.

(TNO) Manchester United đã có chiến thắng 3-2 trên sân Southampton sau khi bị dẫn bàn. Van Persie chính là người đã ghi một hat-trick, giúp đội khách lội ngược dòng thành công.

>> Liverpool 0-2 Arsenal: Lukas Podolski "khai hỏa
>> M.U có chiến thắng đầu tiên nhờ tân binh
>> Có Van Persie, M.U vẫn thua

 
Van Persie (20) đã có bàn thắng thứ 4 trong 3 lần thi đấu cho M.U - Ảnh: AFP

“Hoàn hảo. Van Persie đã thi đấu một trận tuyệt hay. Cậu ấy ghi bàn mở tỷ số cho M.U rồi sau đó tiếp tục có 2 bàn thắng quan trọng. Persie đã có 4 bàn thắng sau 2 lần được ra sân từ đội hình xuất phát của M.U. Đó là một số liệu thống kê tuyệt vời. Cậu ấy sẽ còn làm tốt hơn nữa”, Sir Alex ca ngợi cậu học trò mới trên tờ Daily Mail.

Tuy nhiên, với cá nhân Van Persie, anh cảm thấy có chút nuối tiếc vì bỏ lỡ 1 tình huống sút phạt đền ở phút 68.

Kết quả

Liverpool - Arsenal: 0-2

Newcastle - Aston Villa: 1-1

Southampton - M.U: 2-3

“Tôi cảm giác đầu mình như có vấn đề. Tôi không biết mình đã làm gì với tình huống sút phạt đền đó. Tôi muốn sút thật mạnh, như vẫn thường làm. Nhưng ở giây cuối cùng, không hiểu sao tôi lại thay đổi quyết định. Tôi đã không phải là chính mình. Đó thực sự là một cú sút tồi. Song sau đó chúng tôi đã may mắn và chiến thắng 3-2”, Van Persie trả lời Sky Sports sau trận đấu.

“Tôi luôn tự đặt ra tiêu chuẩn cho mình trong từng trận đấu. Khi M.U đang bị dẫn 1-2, bạn không thể có cơ hội ngon ăn hơn. Tôi phải chịu trách nhiệm cho tình huống đá hỏng của mình. Tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn”, tiền đạo Hà Lan nói tiếp.

Mặc dù đá hỏng tình huống penalty nhưng sau đó Van Persie đã có liền 2 pha dứt điểm thành công ở những phút 87 và 90+2 (trước đó anh đã san bằng tỷ số 1-1 ở phút 23), qua đó hoàn thành cú hat-trick, giúp "Quỷ đỏ" chiến thắng.

 
Sir Alex Ferguson cười rất tươi sau hoàn tất cột mốc 1.000 trận cho M.U bằng một chiến thắng - Ảnh: Reuters

HLV Alex Ferguson đã vô cùng sung sướng khi M.U đã giành chiến thắng ở trận đấu thứ 1.000 ông dẫn dắt "Quỷ đỏ". Sau Van Persie, Scholes và Chicharito là 2 cầu thủ khác nhận được lời khen ngợi của Sir Alex.

“Scholes đã vào sân và giúp chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn. Chicharito cũng tạo nên những sự khác biệt”, Sir Alex nhận định.

Sau chiến thắng đêm qua, M.U đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận đấu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.