M.U thua đau trong trận ra quân ở Europa League

16/09/2016 07:31 GMT+7

Bàn thắng của Tonny Vilhena đã giúp Feyenoord đánh bại Manchester United (M.U) trong trận đấu đầu tiên tại bảng A Europa League diễn ra rạng sáng nay (16.9, giờ VN).

Trước thềm trận đấu này, HLV Jose Mourinho của M.U nói rằng đội bóng của ông không thật sự muốn góp mặt ở Europa League. Và những gì diễn ra trên sân của Feyenoord đã cho thấy điều đó. 
HLV Mourinho có 8 sự thay đổi so với trận thua Man City hồi cuối tuần trước, trong đó 5 cầu thủ có lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này. Trên giấy tờ, với Paul Pogba, Anthony Martial, Juan Mata, Marcus Rashford..., đội hình của M.U vẫn mạnh hơn so với Feyenoord nhưng thực tế thì các học trò của "Người đặc biệt" đã thi đấu một trận đáng thất vọng.

tin liên quan

M.U thua derby, Mourinho trừng phạt 6 cầu thủ
HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa gạt 6 cái tên chủ chốt ra khỏi danh sách sang Hà Lan tham dự Europa League, trong đó có cả đội trưởng Wayne Rooney.
Pogba được bố trí ở vị trí hộ công cho Rashford, nhường vai trò đánh chặn cho đồng hương Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên, một lần nữa cầu thủ đắt giá nhất thế giới lại không để lại dấu ấn nào. Tiền vệ người Pháp vẫn tỏ ra mạnh mẽ trong những pha tranh chấp nhưng lại không có đường chuyền nào tạo nên sự đột biến.
Tương tự, trong lần đầu tiên được HLV Mourinho cho lĩnh xướng hàng công nhưng Rashford cũng không để lại ấn tượng nào. Chân sút trẻ tuổi người Anh cho thấy quyết tâm khi liên tục di chuyển nhưng chừng đó là chưa đủ.
Rashford (áo xanh) không thể ghi bàn trong lần đầu đá chính ở mùa giải này Reuters
Trong khi đó, các sự lựa chọn ở hai biên của Mourinho là Matteo Darmian và Marcos Rojo tỏ ra thua xa so với Antonio Valencia và Luke Shaw.
Trong suốt 90 phút trận đấu, M.U chiếm ưu thế nhưng với những sự thay đổi trong đội hình, "Quỷ đỏ" không tạo ra được nhiều cơ hội thật sự nguy hiểm. Trong suốt hiệp 1, đội khách chỉ có được 1 tình huống uy hiếp khung thành Feyenoord với cú sút chệch cột dọc của Martial.
Vilhena dứt điểm hạ M.U Reuters
Ngược lại, dù không tấn công nhiều nhưng Feyenoord thỉnh thoảng lại khiến người hâm mộ M.U thót tim với những pha phản công sắc bén. Thế trận giằng co được duy trì cho đến phút 79 thì bị phá vỡ. Đó là một tình huống mà dường như Nicolai Jorgensen đã việt vị khi nhận bóng ở biên phải trước khi chuyền cho Vilhena dứt điểm lạnh lùng hạ thủ môn David De Gea.
Với trận thua thứ 2 liên tiếp, xem ra HLV Mourinho còn rất nhiều việc phải làm với các học trò của mình tại M.U.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Feyenoord 1 - 0 M.U
Zorya 1 - 1 Fenerbahce
Bảng B:
APOEL Nicosia 2 - 1 Astana
Young Boys 0 - 1 Olympiakos
Bảng C:
Anderlech 3 - 1 Qabala
Mainz 1 - 1 Saint-Etienne
Bảng D:
AZ Alkmaar 1 - 1 Dundalk
Maccabi Tel Aviv 3 - 4 Zenit
Bảng E:
Astra Giurgiu 2 - 3 Austria Wien
Viktoria Plzen 1 - 1 AS Roma
Bảng F:
Rapid Wien 3 - 2 Genk
Sassuolo 3 - 0 Bilbao
Bảng G: 
Panathinaikos 1 - 2 Ajax
Standard Liege 1 - 1 Celta Vigo
Bảng H:
Braga 1 - 1 Gent
Konyaspor 0 - 1 Shakhtar Donetsk
Bảng I:
Nice 0 - 1 Schalke
Salzburg 0 - 1 Krasnodar
Bảng J:
Qarabag 2 - 2 Slovan Liberec
Thessaloniki 0 - 0 Fiorentina
Bảng K:
Inter Milan 0 - 2 Hapoel Beer Sheva
Southampton 3 - 0 Sparta Prague
Bảng L:
Osmanlispor 2 - 0 Steaua Bucuresti
Villarreal 2 - 1 FC Zuerich

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.