M.U thua derby, Mourinho trừng phạt 6 cầu thủ

15/09/2016 12:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vừa gạt 6 cái tên chủ chốt ra khỏi danh sách sang Hà Lan tham dự Europa League, trong đó có cả đội trưởng Wayne Rooney.

M.U sẽ có trận đấu gặp Feyenoord vào đêm nay, 0 giờ (giờ VN) ở vòng bảng Europa League. “Người đặc biệt” cũng vừa công bố danh sách cầu thủ sẽ di chuyển đến Hà Lan.

tin liên quan

M.U gây choáng khi công bố tài chính
Manchester United (M.U) vừa khiến nhiều nhà đầu tư bất ngờ khi công bố thống kê tài chính ở mùa giải vừa qua. Theo đó, M.U là đội bóng đầu tiên ở Anh kiếm được 500 triệu bảng trong một năm.
Trong số 20 cầu thủ sang xứ sở hoa tulip, 5 cái tên từng dự trận derby Manchester vừa qua đều vắng mặt là Rooney, Antonio Valencia, Luke Shaw, Henrikh Mkhitaryan, Jesse Lingard. Ngoài ra, Phil Jones cũng không có tên.
“Người đặc biệt” cũng đưa ra những nguyên do cho quyết định của mình như “Jones có vấn đề với dây chằng đầu gối, Mkhitaryan bị đau, Shaw chấn thương gân khoeo. Những cái tên còn lại phải ở nhà là vì họ đang chịu một áp lực rất lớn.
Có quá nhiều người mong đợi họ sẽ giành chiến thắng và họ đã có chút áp lực. Bạn có thể nhìn thấy phần thể hiện của họ trong trận đấu vừa qua gặp Man City. Họ đang bị áp lực, vì thế tôi cho họ ở nhà”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Mourinho.
Rooney cũng nằm trong danh sách những cầu thủ bị phạt của Mourinho Reuters
Cả 5 cái tên bị ở nhà đều là những cầu thủ thi đấu không tốt ở trận derby vừa qua. Bộ đôi Mkhitaryan - Lingard đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Thất bại đáng tiếc của M.U một phần thuộc về lỗi của bộ đôi cầu thủ này. Nhiều thông tin cho rằng, Mourinho đang muốn “phạt” các cầu thủ vì đã lơ là trong trận cầu quan trọng.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn chia sẻ, “Quỷ đỏ” sẽ không quá chú trọng đến thành tích ở Europa League. Bởi điều đó sẽ khiến họ mất cơ hội ở Premier League. Dẫu vậy, Mourinho sẽ không để M.U chịu nhục như mùa trước khi đã thua trước đội bóng tí hon là FC Midtylland .
Về phía Feyenoord, đội bóng Hà Lan đã sớm trêu tức đoàn quân của “Người đặc biệt” bởi trận thua derby thành Manchester cách đây ít ngày. Với tất cả sự dồn nén, có thể thầy trò Mourinho sẽ chơi một trận máu lửa để vực dậy tinh thần và quay về nước Anh tiếp tục cuộc chiến ở Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.