M.U thua sốc

02/12/2011 01:25 GMT+7

Rạng sáng qua, “Quỷ đỏ” bất ngờ để thua đội hạng nhất Crystal Palace 1-2 sau hiệp đấu phụ ngay sân nhà Old Trafford tại vòng tứ kết Carling Cup. HLV Alex Ferguson sau trận đấu đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Rạng sáng qua, “Quỷ đỏ” bất ngờ để thua đội hạng nhất Crystal Palace 1-2 sau hiệp đấu phụ ngay sân nhà Old Trafford tại vòng tứ kết Carling Cup. HLV Alex Ferguson sau trận đấu đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Ở trận này M.U tung ra sân đội hình tuy không phải là chính thức, nhưng cũng có đến 8 trụ cột dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Evans, Smalling, Park Ji-sung, Valencia, Gibson, Berbatov hay anh em nhà Da Silva (Rafael và Fabio) cùng một số cầu thủ trẻ chơi lên chân gần đây là Macheda, Biram Diouf. Tuy nhiên, sự pha trộn này không mang lại chút hiệu quả nào. M.U chơi dưới sự kỳ vọng rất nhiều và bị Crystal Palace dẫn trước 1-0 ở phút 65 do Ambrose ghi. 4 phút sau M.U gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m nhờ công Macheda. Nhưng đó là tất cả những gì M.U phô diễn, họ vẫn chơi vật vờ trong suốt thời gian còn lại. Ngược lại, Crystal Palace nỗ lực đến cùng và được đền đáp bằng bàn thắng quyết định ở phút 98 do công Glenn Murray ghi từ pha đánh đầu cận thành.

 
Những cầu thủ trẻ của M.U (phải) vẫn còn khoảng cách với đội hình chính - Ảnh: Reuters 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp M.U sớm chia tay Carling Cup từ vòng tứ kết. HLV Ferguson rầu rĩ nói: “Thực sự tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Lối chơi này rõ ràng không phải là M.U, tôi gửi lời xin lỗi tới mọi người hâm mộ”. Đây là cái giá phải trả cho sự tính toán xem nhẹ mặt trận Carling Cup của M.U, nhưng qua đó cũng cho thấy tuyến dự bị của đội chủ sân Old Trafford có khoảng cách quá lớn so với đội hình chính.

Sau trận đấu trên, Hiệp hội Bóng đá Anh đã bốc thăm chia cặp vòng bán kết. Theo đó, 2 “đại gia” giải Ngoại hạng Anh là Man.City và Liverpool đụng độ nhau. Đội đứng trước đá trận lượt đi trên sân nhà trong tuần từ ngày 9.1.2012 và lượt về trên sân khách trong tuần từ ngày 23.1. Cặp còn lại là giữa 2 đội đang chơi ở giải hạng nhất, Crystal Palace gặp Cardiff City.

Cũng hôm qua, Steve Bruce của CLB Sunderland là HLV đầu tiên ở Premier League mùa này bị sa thải vì thành tích sa sút. Hiện HLV phó là Eric Black sẽ tạm quyền trong thời gian CLB này tìm người thay thế, trong đó 2 cái tên đáng chú ý là Martin O'Neill và Mark Hughes.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.