M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài

02/01/2014 07:27 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) vừa có trận thua thứ 6 trong mùa giải này khi bị Tottenham đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford. HLV David Moyes cho rằng trọng tài Howard Webb đã góp phần vào thất bại của đội nhà khi không thổi phạt đền ở cuối trận.

(TNO) Manchester United (M.U) vừa có trận thua thứ 6 trong mùa giải này khi bị Tottenham đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford. HLV David Moyes cho rằng trọng tài Howard Webb đã góp phần vào thất bại của đội nhà khi không thổi phạt đền ở cuối trận.

>> Cúp Liên đoàn Anh: M.U và West Ham vào bán kết
>> Nhảy lầu tự vẫn vì M.U thi đấu bết bát
>> M.U lại gặp ác mộng

M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài
Young và thủ môn Lloris va chạm trong vùng cấm ở cuối trận - Ảnh: Sport Mail

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2014, M.U tiếp Tottenham trên sân nhà với hy vọng giành 3 điểm để níu kéo giấc mơ vô địch. Tuy nhiên, hy vọng của “Quỷ đỏ” đã bị dập tắt khi Emmanuel Adebayor và Christian Eriksen lần lượt ghi bàn giúp cho Tottenham dẫn trước 2-0.

Dù rằng Danny Welbeck đã gỡ lại một bàn cho M.U vào phút 67 những những nỗ lực trong khoảng thời gian cuối cũng không thể giúp thầy trò HLV Moyes giành lại 1 điểm. Không chỉ vậy, vào phút 87, trọng tài Howard Webb còn gây tranh cãi khi không cho đội chủ nhà hưởng một quả phạt đền sau tình huống va chạm giữa Ashley Young và thủ môn Hugo Lloris trong vùng cấm địa.

“Thật là một quyết định không thể tin được. Nếu một cầu thủ nào đó vào bóng cao chân thì anh ta chắc chắn sẽ phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trong tình huống ở cuối trận, thủ môn Lloris đã lao ra và vào bóng cao chân khi Young băng xuống. Young đã đẩy bóng qua nhưng không thể đi tiếp vì bị phạm lỗi. Rõ ràng đó là một tình huống phạt đền. Đó là quyết định tệ nhất mà tôi từng chứng kiến”, Sport Mail dẫn lời HLV Moyes.

M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài-2
HLV Moyes không hài lòng với các quyết định của trọng tài Webb - Ảnh: Sport Mail

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Scotland còn không hài lòng khi trọng tài Webb phạt thẻ vàng cảnh cáo tài năng trẻ Anand Januzaj khi anh này té ngã ngay sát vùng cấm địa của Tottenham sau pha tranh chấp với Danny Rose.

“Bạn có thấy quyết định đó không? Thật là một quyết định tồi. Januzaj đã bị đẩy khi Rose muốn lấy bóng. Vậy mà trọng tài lại thổi phạt cầu thủ của M.U. Tôi hy vọng rằng những ai có trách nhiệm hãy nhìn xem các trọng tài mà họ bố trí điều khiển trận đấu đã làm việc như thế nào”, ông Moyes bức xúc.

Có thể hiểu tại sao HLV Moyes bực tức. Bởi với thất bại trước Tottenham, M.U mới chỉ có 34 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal đến 11 điểm. Với tình hình hiện nay, việc lọt vào top 4 cũng là một nhiệm vụ rất khó khăn với đội bóng thành Manchester.

Trong khi đó, 3 điểm có được trên sân Old Trafford giúp Tottenham có thêm sự tự tin trong năm mới. Đội bóng thành London đã có chuyển biến tích cực sau khi sa thải HLV Andre Villas-Boas và thay bằng Tim Sherwood.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.