M.U tiến gần đến việc giữ chân De Gea

11/09/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Những thông tin mới từ nước Anh cho thấy Manchester United (M.U) đang tiến gần đến việc thuyết phục thành công thủ môn David De Gea gia hạn hợp đồng mới.

(TNO) Những thông tin mới từ nước Anh cho thấy Manchester United (M.U) đang tiến gần đến việc thuyết phục thành công thủ môn David De Gea gia hạn hợp đồng mới.

De Gea có thể sẽ gia hạn hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP
Sau khi vụ chuyển nhượng De Gea đổ bể vào phút chót, nhiều người tin rằng thủ môn này sẽ tiếp tục chờ cho đến khi hết hạn hợp đồng với M.U và sẽ chuyển sang Real Madrid vào năm sau. Tuy nhiên, M.U đã không ngồi yên để nhìn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 
De Gea đã trở lại Manchester sau khi cùng tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở vòng loại EURO 2016. Sport Mail cho biết vào hôm qua, thủ môn 24 tuổi đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của M.U cùng với người đại diện Jorge Mendes.
Mendes ra mặt thương lượng quyền lợi cho De Gea - Ảnh: AFP
"Siêu cò" Mendes đến là nhằm nói chuyện với HLV Louis Van Gaal cũng như ban lãnh đạo M.U về tương lai của De Gea. Các cuộc họp có sự tham dự của De Gea cùng các thành viên trong gia đình anh này. Nguồn tin của Sport Mail cho biết các cuộc họp diễn ra trong không khí "hòa giải và tích cực".
Nguồn tin của Sport Mail còn tiết lộ rằng M.U đang tiến gần đến việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng. Theo đó, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương vào khoảng 6 triệu bảng/mùa.
Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ để De Gea bắt chính cho M.U - Ảnh: AFP
Nếu thành công trong thương vụ này thì đó sẽ là một thành công lớn đối với M.U. Bởi trong mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford gần như đã phải bán đi thủ thành số 1 của mình. Chỉ vì trục trặc về giấy tờ vào phút chót mà De Gea không thể sang Real Madrid như nguyện vọng.
Về phần De Gea, nhiều khả năng anh sẽ được HLV Van Gaal sử dụng trong trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này. Trong những trận đấu từ đầu giải, thủ môn Sergio Romero luôn được bắt chính. Tuy nhiên, báo chí Anh cho rằng với việc De Gea không sang Real Madrid, anh sẽ nhanh chóng lấy lại vị trí số 1 trong khung thành của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.