M.U tiếp tục gây thất vọng khi bị Everton cầm hòa

05/04/2017 07:42 GMT+7

Hy vọng lọt vào top 4 Premier League của Manchester United (M.U) đang trở nên xa vời hơn khi 'Quỷ đỏ" bị Everton cầm hòa trong trận đấu sớm vòng 31 diễn ra rạng sáng nay (5.4, giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, M.U có sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic sau khi chân sút người Thụy Điển hết hạn treo giò 3 trận. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu bế tắc trước đội khách Everton.
Những pha lên bóng ở 2 biên của M.U của M.U với sự góp mặt của Marcus Rashford và Jesse Lingard tỏ ra không hiệu quả khi liên tục bị hàng thủ Everton đánh bật ra.
Tấn công nhiều trong khoảng thời gian đầu trận nhưng không tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm nào, M.U đã phải trả giá khi bị thủng lưới ở phút 22. Đó là một tình huống đá phạt góc và trung vệ Phil Jagielka đã tận dụng cơ hội ghi bàn giúp Everton vượt lên dẫn trước.
Bị thủng lưới, các học trò của HLV Jose Mourinho tiếp tục tràn lên tấn công. M.U suýt chút nữa thì có thể san bằng tỷ số ở phút 30. Ander Herrera, người cũng vừa trở lại sau án phạt, có cú sút đưa bóng trúng xà ngang khung thành Everton.
Jagielka ghi bàn mở tỷ số cho Everton AFP
Tiếp đó, hàng thủ Everton đã phải vất vả chống đỡ những pha hãm thành liên tiếp. Thủ môn Robles có pha đẩy bóng cứu nguy cho đội khách ở phút 39 từ pha dứt điểm của Herrera. Sau đó, đến lượt Jagielka cản pha cú sút của Ibrahimovic.
Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, HLV Mourinho đã tung Paul Pogba vào sân dù rằng anh vừa bình phục chấn thương. Sự có mặt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã mang lại hiệu quả khi M.U hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến. Không chỉ vậy, Pogba còn có một pha đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang khung thành Everton.
Ibrahimovic có pha đánh đầu đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận AFP
Đến phút 71, Ibrahimovic đã được bóng vào lưới bằng một pha đánh đầu nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho M.U vì cho rằng chân sút người Thụy Điển đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, những pha quay chậm lại sau đó cho thấy trọng tài đã ra quyết định sai.
Phải đến những phút bù giờ, Luke Shaw, cầu thủ bất ngờ được HLV Mourinho tung vào sân, có pha dứt điểm trong vùng cấm địa khiến Ashley Williams dùng tay cản bóng. Trọng tài truất quyền thi đấu cầu thủ của Everton đồng thời cho M.U được hưởng phạt đền. Ibrahimovic đã sút chính xác, mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ".
Với trận hòa này, M.U tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 54 điểm, kém Man City 4 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Burnley 1 - 0 Stoke
Leicester 2 - 0 Sunderland
Watford 2 - 0 West Brom
M.U 1 - 1 Everton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.