M.U tiếp tục sa lầy

07/12/2013 19:30 GMT+7

(TNO) Đón sự trở lại của chân sút thượng thặng Van Persie, thế nhưng Quỷ đỏ thành Manchester lại phơi bày bộ mặt nhợt nhạt để rồi nhận lấy kết cục là một thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle.

(TNO) Đón sự trở lại của chân sút thượng thặng Van Persie, thế nhưng Quỷ đỏ thành Manchester lại phơi bày bộ mặt nhợt nhạt để rồi nhận lấy kết cục là một thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle.

>> David Moyes đau đầu với bài toán lực lượng của M.U
>> Man City lần đầu giành vé, M.U gặp... bão
>> M.U đổi vận ?

 
Van Persie trở lại nhưng M.U vẫn tiếp tục thất bại - Ảnh: Reuters

Ưu thế sân nhà đã được các cầu thủ M.U tận dụng khá tốt trong trong hơn 30 phút đầu hiệp 1. Thế nhưng, sự vắng mặt của Wayne Rooney (treo giò) đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi (tấn công) của M.U.

Ngoài những pha đá phạt khá tốt, Van Persie vẫn chưa đóng góp được nhiều vào lối chơi của M.U sau ba tuần vắng mặt. Trong khi đó, cầu thủ mang biệt danh "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez lại thể hiện sự vô duyên một cách khó hiểu. 

Tình huống đáng kể nhất trong hiệp 1 lại do phía đội khách đem lại. Ở ngay phút bù giờ cuối cùng, thủ thành De Gea phải trổ tài mới cản được cú sút của Debuchy, cứu cho M.U khỏi bàn thua trông thấy.

Đầu hiệp 2, M.U bắt đầu gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách khiến hàng phòng ngự và thủ môn của Newcastle vất vả chống đỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ M.U không duy trì sức ép được lâu, ưu thế lại dần dần nghiêng về phía Newcastle.

 
Yohan Cabaye (áo vàng) ăn mừng bàn thắng duy nhất vào lưới M.U - Ảnh: Reuters

Phút 61 từ, pha phản công nhanh, Sissokho thoát nhanh xuống cánh phải rồi chuyền bóng ngang vào trung lộ cho Cabaye sút nối tung lưới thủ môn De Gea, giúp Newcastle dẫn 1-0.

Bàn thua khiến HLV David Moyes và các học trò choáng váng. Cũng phải nói rằng, các cầu thủ Newcastle chơi hay hơn và xứng đáng có bàn thắng.

Vắng Rooney, khả năng tấn công trung lộ của M.U không tốt trong khi những pha tấn công biên cũng kém hiệu quả, khiến M.U phải trắng tay trên sân nhà trong sự thất vọng chán chường.

Bốn trận liền không biết mùi chiến thắng, chưa có khi nào M.U lại rơi vào tình cảnh bi đát như hiện nay.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.