M.U tiếp tục tổn thất đội hình vì chấn thương

23/01/2016 12:05 GMT+7

Ashley Young là cầu thủ mới nhất của Manchester United (M.U) gia nhập danh sách thương binh. Cầu thủ người Anh đang đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Ashley Young là cầu thủ mới nhất của Manchester United (M.U) gia nhập danh sách thương binh. Cầu thủ người Anh đang đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Young đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Young đã bị chấn thương gân khoeo trong trận M.U thắng Liverpool hồi cuối tuần trước. Chấn thương của cầu thủ 30 tuổi là rất nghiêm trọng, cần phải phẫu thuật. Nếu tiến hành phẫu thuật thì nhiều khả năng Young sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.
Young là cái tên mới nhất gia nhập hàng ngũ thương binh của M.U. Trước đó, danh sách này đã bao gồm Antonio Valencia, Luke Shaw, Phil Jones và Marcos Rojo. Đây đều là những hậu vệ và điều này khiến cho hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford trở nên mong manh hơn bao giờ hết.
Schweinsteiger cũng không thể thi đấu - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, hai tiền vệ trung tâm là Bastian Schweinsteiger và Michael Carrick cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Southampton vào lúc 22 giờ đêm nay (23.1, giờ VN). 
"Chấn thương của Young là rất nghiêm trọng. Thời gian để anh ấy hồi phục không chỉ là 1-2 tháng mà là lâu hơn. Đó là một tổn thất với chúng tôi khi các cầu thủ bị chấn thương đều là hậu vệ cánh", Sport Mail dẫn lời HLV Louis Van Gaal. 
HLV Van Gaal tiếp tục đối mặt với khó khăn về mặt nhân sự - Ảnh: AFP
Trong đội hình M.U hiện có 2 cầu thủ trẻ là Guillermo Varela và Cameron Borthwick-Jackson có thể đảm nhận vị trí hậu vệ cánh. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đang muốn mang về sân Old Trafford một gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
"Tình hình hiện nay thật tồi tệ khi tôi chỉ có Mateo Darmian là có thể thi đấu. Tôi cần có hậu vệ cánh. Varela và Borthwick-Jackson là những cầu thủ trẻ có tiềm năng. Tuy nhiên, yêu cầu tại M.U là rất cao. Chúng tôi không thể sử dụng cầu thủ trẻ trong mọi trận đấu", ông Van Gaal nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.