M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich

22/05/2014 10:28 GMT+7

(TNO) Sau khi chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng, CLB Manchester United (M.U) tiếp tục bước vào cuộc chạy đua tăng cường lực lượng. Hai trong số những mục tiêu mà M.U nhắm đến hiện là thành viên của Bayern Munich, đội bóng từng do Van Gaal dẫn dắt.

(TNO) Sau khi chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng, CLB Manchester United (M.U) tiếp tục bước vào cuộc chạy đua tăng cường lực lượng. Hai trong số những mục tiêu mà M.U nhắm đến hiện là thành viên của Bayern Munich, đội bóng từng do Van Gaal dẫn dắt.

>> Trang sử mới tại M.U và Barcelona
>> Louis Van Gaal được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U
>> Không ra châu Âu, M.U thất thu 37 triệu euro

M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich-1
M.U được cho là đã đạt được thỏa thuận để mua Kroos (phải) - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, trong thời gian tới, nhiều khả năng M.U sẽ có được chữ ký của tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich. Nguồn tin của Sport Mail cho biết ban lãnh đạo M.U đã đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Đức với giá 20 triệu euro từ khi HLV David Moyes còn tại vị.

Bản hợp đồng này sẽ được tiếp tục tiến hành khi HLV Van Gaal đến làm việc bởi nhà cầm quân này đã biết khả năng của Kroos khi làm việc tại Bayern trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2011.

M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich-2
Robben (phải) là cầu thủ HLV Van Gaal ưa thích - Ảnh: AFP

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn muốn có thêm một cầu thủ khác của Bayern Munich. Đó là Arjen Robben, học trò của Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan.

Robben chính là cầu thủ mà Van Gaal mang về Bayern Munich đầu tiên khi ông đến dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria vào năm 2009. Khi đó, Bayern đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid "nhả người".

Nếu thành công trong việc đưa cả 2 cầu thủ nói trên về sân Old Trafford, thì đó sẽ là một thành công lớn đối với M.U. Bởi trong thời gian gần đây, hàng tiền vệ của đội bóng này luôn bị chỉ trích vì thiếu sự sáng tạo. Sự có mặt của Kroos và Robben chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng tuyến giữa của M.U.


Nhiều khả năng Shaw (phải) cũng sẽ đến Old Trafford - Ảnh: AFP

Trong khi đó, để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, Sport Mail cho rằng "Quỷ đỏ" đã đạt được thỏa thuận để mua hậu vệ Luke Shaw từ Southampton với giá 27 triệu euro.

Cầu thủ 18 tuổi này được coi là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh hiện nay. Một khi đến sân Old Trafford, Shaw sẽ là người trấn giữ hành lang cánh trái thay cho Patrice Evra.

Ngoài ra, một trong những trung vệ hàng đầu của nước Đức hiện nay là Mats Hummels cũng đã lọt vào tầm ngắm của M.U. Cầu thủ của Dortmund có thể sẽ quyết định tương lai sau khi World Cup kết thúc.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.