M.U 'toát mồ hôi hột' vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

27/01/2017 07:55 GMT+7

Manchester United (M.U) đã phải rất khó khăn khi nhận thất bại 1-2 trước Hull trong trận lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, qua đó giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-3.

Hull bước vào trận lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh với tâm thế không còn gì để mất bởi họ đã thua M.U 0-2 trong trận lượt đi. HLV Marco Silva có đến 7 sự thay đổi trong đội hình chính bởi có lẽ ông nghĩ trận chung kết tại Wembley đã ngoài tầm với của "Những chú hổ".
Thế nhưng, đội hình gồm nhiều cầu thủ vô danh của Hull đã khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm và gây nhiều sóng gió trước khung thành "Quỷ đỏ".
Bên cạnh đó, trọng tài Jon Moss cũng có những quyết định không chính xác khiến cho cục diện trận đấu có phần thay đổi. Đơn cử là việc ông cho Hull được hưởng một quả phạt đền vào phút 33.
Những pha quay chậm lại sau đó cho thấy Marcos Rojo hầu như chưa chạm vào Harry Maguire nhưng cầu thủ này vẫn té ngã trong vùng cấm địa của M.U để rồi sau đó Tom Huddlestone thực hiện thành công cú sút phạt đền mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Huddlestone ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền Reuters
Sang hiệp 2, M.U có một tình huống tương tự khi Chris Smalling té ngã sau pha va chạm với Huddlestone nhưng trọng tài Moss lại vẫy tay cho trận đấu tiếp tục. Pha bóng này đã khiến cho HLV Jose Mourinho nổi điên bên ngoài đường biên.
Sau đó, ở phút 66, Paul Pogba đã tận dụng một sai lầm của Huddlestone để gỡ hòa cho M.U, giúp "Quỷ đỏ" tái lập khoảng cách 2 bàn sau 2 lượt trận. 
Pogba gỡ hòa cho M.U Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha đôi công của hai đội. Rojo và Oumar Niasse có những pha đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang khung thành Hull và M.U trước khi Niasse ghi bàn ở phút 85 khiến cho "Quỷ đỏ" phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối.
Niasse ghi bàn ở phút 85 Reuters
Dù vậy, các học trò của HLV Mourinho vẫn đứng vững cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với tổng tỷ số là 3-2 sau hai lượt trận, M.U giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh và sẽ gặp Southampton vào tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.