M.U tống khứ Alexis Sanchez sang Inter Milan

28/08/2019 06:30 GMT+7

Manchester United (M.U) đã đồng ý cho Inter Milan mượn tiền đạo Alexis Sanchez cho đến hết mùa giải này.

Theo Sport Mail, M.U đã đồng ý để tiền đạo Sanchez sang Inter Milan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Đây là hợp đồng mà đội chủ sân Old Trafford phải chịu nhiều thiệt thòi. 
Hiện Sanchez đang có mặt ở Ý để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe trước khi gia nhập Inter Milan cùng người đồng đội cũ tại M.U là Romelu Lukaku. 
Theo Sport Mail, những cuộc thương lượng giữa M.U và Inter Milan đã diễn ra trong những ngày qua. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford muốn trong hợp đồng cho mượn phải có điều khoản kèm theo là Inter sẽ mua đứt chân sút người Chile với giá 20 triệu bảng vào cuối mùa. Tuy nhiên, cuối cùng thì điều khoản này không được đưa vào nhưng đội bóng Ý vẫn có quyền mua đứt nếu họ muốn.
Bên cạnh đó, Sanchez cũng phải chấp nhận giảm lương để đến Inter Milan. Theo đó, đội bóng Ý chỉ trả cho anh khoảng 4,5 triệu bảng tiền lương trong mùa giải này. Đó là mức thu nhập thấp hơn rất nhiều so với mức lương 400.000 bảng/tuần mà cựu tiền đạo Arsenal được nhận từ M.U.

HLV Solskjaer sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu

Reuters

Như vậy là nếu không có gì bất ngờ thì Sanchez chuẩn bị kết thúc chuỗi ngày ác mộng kể từ khi chuyển từ Arsenal sang M.U hồi tháng 1.2018. Trong khoảng thời gian đó, tiền đạo 30 tuổi đã thi đấu 45 trận cho "Quỷ đỏ" nhưng chỉ ghi được 5 bàn thắng dù nhận mức lương rất cao.
Với việc tống khứ Sanchez sang Inter Milan, giờ đây HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood thi đấu. Bên cạnh đó, có thông tin M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Jadon Sancho của Dortmund vào mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.