M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương

22/11/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh ví Manchester United (M.U) như một bệnh viện 5 sao khi trở thành nơi mà các cầu thủ được trả lương cao chỉ để điều trị chấn thương.

(TNO) Báo chí Anh ví Manchester United (M.U) như một bệnh viện 5 sao khi trở thành nơi mà các cầu thủ được trả lương cao chỉ để điều trị chấn thương.

>> HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U
>> HLV Wenger: Welbeck và Giroud sẽ phải cạnh tranh vị trí ở Arsenal
>> Con trai nhà Beckham bỏ M.U theo Arsenal


HLV Van Gaal không thể sử dụng những cầu thủ tốt nhất - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (lúc 0 giờ 30 ngày 23.11, giờ VN), M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal để chơi trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Ngoài việc không thể có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu quan trọng, M.U còn phải trả một khoản lớn tiền lương cho các cầu thủ bị chấn thương.

Theo thống kê của Sport Mail, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 785.000 bảng trong tuần này cho những cầu thủ không thể thi đấu hoặc có khả năng vắng mặt vì lý do chấn thương.

M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương
Falcao đã nhận khoảng 4 triệu bảng nhưng mới thi đấu 5 trận và ghi 1 bàn - Ảnh: AFP

Nổi bật trong số này là Radamel Falcao. Chân sút người Colombia lãnh mức lương 280.000 bảng/tuần và anh đã không thi đấu trong suốt 1 tháng qua cũng như tiếp tục ngồi ngoài trong 2 tuần tới. Tính từ khi gia nhập M.U vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay, Falcao đã bỏ túi khoảng 4 triệu bảng nhưng lại chỉ thi đấu được 5 trận và ghi 1 bàn.

Người lĩnh lương cao thứ 2 trong danh sách “thương binh” của M.U là Ashley Young. Cựu cầu thủ của tuyển Anh mang về nhà 115.000 bảng mỗi tuần. Young đang bị chấn thương gân khoeo và sắp bình phục.

M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương-3
Rojo đang phải điều trị chấn thương ở vai - Ảnh: AFP

Tiếp đó là tiền vệ Daley Blind với mức lương 75.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng vì bị chấn thương đầu gối trong lúc thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tương tự là trường hợp của hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ Argentina bị trật xương vai trong trận thua 0-1 trước Man City hồi tháng trước và vắng mặt trong vài tuần tới. Thế nhưng, tài khoản của anh vẫn sẽ có thêm 70.000 bảng mỗi tuần.

M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương-4
Evans đã không thể thi đấu từ tháng 9 - Ảnh: AFP

Hàng phòng ngự có lẽ là điểm yếu lớn nhất của M.U hiện nay khi ngoài Rojo thì Rafael (lương 50.000 bảng/tuần), Phil Jones (50.000 bảng/tuần) và Jonny Evans (65.000 bảng/tuần) cũng đang phải điều trị những chấn thương khác nhau.

Ngoài ra, tiền vệ Michael Carrick, người nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, bị đau gân khoeo và sẽ phải kiểm tra sức khỏe trước trận đấu.

Dù vậy, HLV Van Gaal cũng nhận một số tin vui khi Angel Di Maria, Luke Shaw và thủ môn David De Gea đã tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận đấu trên sân Emirates.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.