M.U từng hỏi mua Neymar với giá kỷ lục 145 triệu bảng

05/02/2016 07:11 GMT+7

Cha của tiền đạo Neymar tiết lộ rằng Manchester United (M.U) từng gửi đề nghị đến Barcelona để hỏi mua con trai ông với giá kỷ lục thế giới 145 triệu bảng hồi mùa hè 2015.

Cha của tiền đạo Neymar tiết lộ rằng Manchester United (M.U) từng gửi đề nghị đến Barcelona để hỏi mua con trai ông với giá kỷ lục thế giới 145 triệu bảng hồi mùa hè 2015.

M.U từng hỏi mua Neymar với giá 145 triệu bảng hồi mùa hè 2015 - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, đã có rất nhiều tin đồn về việc M.U hỏi mua Neymar. Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin cụ thể nào được tiết lộ và cuối cùng, tiền đạo người Brazil vẫn tiếp tục thi đấu cho Barcelona.
Dù vậy, mới đây, ông Neymar Snr, cha của Neymar đã tiết lộ rằng M.U chính là đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để thanh lý hợp đồng giữa tiền đạo người Brazil và Barcelona. "M.U chính là đội bóng đã đề nghị mua Neymar với giá 190 triệu euro (145 triệu bảng)", ông Neymar Snr nói trên đài phát thanh COPE.
Dù vậy, cha của Neymar phủ nhận việc con trai ông sẽ rời Barcelona: "Dù rằng Neymar chỉ còn 2 năm trong hợp đồng nhưng như các bạn thấy, nó đang rất hạnh phúc".
HLV Van Gaal không ngại chi tiền để mua sao cho M.U - Ảnh: AFP
Quả thật là trong mùa hè vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã tìm kiếm một chân sút có khả năng sáng tạo cho hàng công M.U và ban lãnh đạo đội bóng này không ngại chi đậm để có được những cầu thủ hàng đầu. Trong 18 tháng cầm quân tại sân Old Trafford, nhà cầm quân Van Gaal đã được chi 205 triệu và nếu vụ chuyển nhượng Neymar thành công thì con số đó sẽ lên đến hơn 350 triệu bảng.
Neymar hiện được xem là ngôi sao sáng giá nhất thế giới hiện nay, sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, trong tương lai, anh có thể sẽ vươn lên vị trí số 1.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.