M.U và Chelsea có thể đụng nhau ở tứ kết Cúp FA

18/02/2013 15:18 GMT+7

(TNO) Kết quả bốc thăm Cúp FA mới nhất vừa đưa đến khả năng đương kim vô địch Chelsea có thể đối đầu với Manchester United (M.U) ở vòng tứ kết.

(TNO) Kết quả bốc thăm Cúp FA mới nhất vừa đưa đến khả năng đương kim vô địch Chelsea có thể đối đầu với Manchester United (M.U) ở vòng tứ kết.

>> Chelsea kết thúc "câu chuyện thần kỳ" của Brentford
>> M.U cầm chân Real Madrid tại Bernabeu
>> Chelsea thắng tưng bừng, Arsenal vất vả hạ Sunderland 1-0

M.U và Chelsea có thể đụng nhau ở tứ kết Cúp FA
Chelsea (áo xanh) và M.U có thể đối đầu nhau ở tứ kết Cúp FA - Ảnh: AFP

Sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Brentford ở vòng 4 tại sân Stamford Bridge hồi cuối tuần qua, Chelsea sẽ có trận đấu ở vòng 5 với Middlesbrough. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 27.2 tới trên sân Riverside.

Trong khi đó, rạng sáng mai (19.2, giờ VN), M.U sẽ có cuộc đối đầu với Reading ở vòng 5. Nếu cả "Quỷ đỏ" lẫn "The Blues" đều giành chiến thắng thì hai đội bóng này sẽ gặp nhau tại tứ kết. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng để chờ đợi.

Hiện đang kém M.U 16 điểm, Chelsea không còn hy vọng gì trong cuộc đua vô địch tại Premier League. Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng khi hai đội gặp nhau ở tứ kết Cup FA, đội bóng thành London có thể khiến cho "Quỷ đỏ" kéo dài những tháng ngày "khát" chức vô địch ở giải đấu lâu đời nhất thế giới.

M.U từng 5 lần giành chức vô địch FA Cup kể từ khi Sir Alex Ferguson lên nắm quyền vào năm 1986. Tuy nhiên, lần gần đây nhất thầy trò nhà cầm quân người Scotland đăng quang ở Cúp FA đã cách đây 9 năm.

Nếu cuộc đối đầu giữa Chelsea và M.U thành hiện thực thì nó cũng gây chú ý bởi mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai nhà cầm quân là Ferguson và Rafael Benitez.

Theo Sport Mail, vào năm 2009, HLV Benitez từng rất tức giận khi Sir Alex nhận định rằng Liverpool (khi đó còn do Benitez dẫn dắt) luôn có tâm lý sợ hãi mỗi khi tiến gần đến chức vô địch Premier League.

Không chỉ vậy, Sir Alex còn lên tiếng mỉa mai HLV Benitez khi ông này được bổ nhiệm thay cho Roberto Di Matteo hồi cuối năm ngoái. Khi đó, Sir Alex nhận định rằng, Benitez không có tài cán gì và chỉ có thể đưa Chelsea vào chung kết FIFA Club World Cup nhờ vào sự chuẩn bị trước đó của Di Matteo.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp FA

Oldham hoặc Everton - Wigan

Manchester City - Barnsley

Manchester United hoặc Reading - Middlesbrough hoặc Chelsea

Millwall - Blackburn

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.