M.U và Chelsea cùng theo đuổi cựu tiền đạo AC Milan

15/01/2016 07:33 GMT+7

Alexandre Pato, cựu tiền đạo AC Milan hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Manchester United (M.U) lẫn Chelsea, theo Sport Mail .

Alexandre Pato, cựu tiền đạo AC Milan hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Manchester United (M.U) lẫn Chelsea, theo Sport Mail.

Pato (giữa) đang được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi - Ảnh: AFP
Pato hiện đang thuộc biên chế của CLB Corinthians (Brazil) và sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12.2016. Ở mùa giải trước, anh chơi cho Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn và ghi được 10 bàn. Đó không phải là thành tích tồi nhưng dường như Corinthians không có ý định giữ anh lại.
Chính vì vậy, Pato đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Theo Sport Mail, M.U và Chelsea là hai đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền đạo AC Milan. 
HLV Hiddink muốn có thêm sự chọn lựa trên hàng công - Ảnh: AFP
HLV Guus Hiddink của Chelsea muốn có thêm sự lựa chọn trên hàng công bởi Loic Remy và Radamel Falcao không giúp được gì nhiều trong thời gian qua vì liên tục bị chấn thương. Có trận đấu, "The Blues" đã phải ra sân mà không có tiền đạo thực thụ nào trong đội hình.
Tương tự, bên phía M.U, HLV Louis Van Gaal cũng chỉ có 2 sự lựa chọn là Anthony Martial và Wayne Rooney. Hai chân sút này cũng không có được phong độ ổn định nên hàng công của "Quỷ đỏ" đã gây thất vọng trong mùa giải này.
Pato tin rằng anh sẽ không gặp khó khăn gì nếu đến Premier League - Ảnh: AFP
Về phần mình, Pato cũng tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh được thi đấu tại Premier League. "Tôi thật sự muốn đến Anh thi đấu bởi Premier League là giải đấu số 1 trên thế giới. Nó có tính cạnh tranh rất cao.Tôi cũng rất thích bầu không khí ở giải đấu này khi các CĐV rất cuồng nhiệt.
Tôi đã từng đối đầu với Arsenal và thấy rằng họ có lối chơi rất nhanh. Thật may là tốc độ cũng là điểm mạnh của tôi. Chính vì thế, tôi có thể không gặp khó khăn gì nếu chuyển đến Anh thi đấu. Tôi cũng đã nói chuyện với Willian, Firmino, Coutinho và David Luiz. Cầu thủ Brazil hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.