M.U và Chelsea khó thắng

02/04/2011 00:33 GMT+7

Cả 2 đại gia này ở vòng đấu 31 tối nay đều đến chơi trên sân khách trước các đội đang chơi lên chân trong thời gian gần đây.

Cả 2 đại gia này ở vòng đấu 31 tối nay đều đến chơi trên sân khách trước các đội đang chơi lên chân trong thời gian gần đây.

M.U hành quân đến sân Upton Park gặp West Ham, và dù đội quân của HLV Avram Grant đang đứng ở khu vực có nguy cơ rớt hạng, nhưng việc bất bại của họ trong 4 trận gần đây trong đó có trận thắng Liverpool 3-1, cầm hòa Tottenham 0-0... đủ thấy nếu muốn giành trọn 3 điểm cũng không phải dễ dàng cho “Quỷ đỏ”. Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC Sport dự đoán tỷ số trận này sẽ hòa 1-1.

Trong khi đó, Chelsea cũng hứa hẹn gặp không ít khó khăn khi hành quân đến sân Britannia gặp Stoke City, đội đang rất hưng phấn sau khi lọt vào bán kết FA Cup và vừa thắng Newcastle đến 4-0 để vươn lên tốp giữa bảng xếp hạng. Tương tự, Tottenham cũng đến chơi trên sân khách gặp Wigan trong bối cảnh đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi vắng đến 4 trung vệ chủ chốt. Riêng Arsenal có nhiều thuận lợi để tìm lại hy vọng trong trận gặp Blackburn trên sân nhà, nhờ có sự trở lại của nhiều trụ cột như thủ quân Fabregas, các tiền vệ Alex Song, Walcott và Abou Diaby...

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.