M.U và Juventus đàm phán trao đổi Lukaku lấy Dybala

31/07/2019 08:45 GMT+7

Manchester United (M.U) cùng Juventus đang tiến hành đàm phán vụ trao đổi hai tiền đạo Romelu Lukaku và Paulo Dybala, theo Sport Mail.

Tiền đạo Lukaku đã có thêm một sự lựa chọn cho bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp khi Juventus đã tỏ ý muốn có anh trong đội hình. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn dùng Dybala để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Bỉ, người hiện rất muốn rời M.U.
Theo Sport Mail, vào tối qua, trong lúc M.U đang thi đấu giao hữu với Kristiansund ở Na Uy thì anh trai và cũng là người đại diện của Dybala là Mariano đã sang London (Anh) để đàm phán cùng đại diện của "Quỷ đỏ" về khả năng tiền đạo người Argentina chuyển sang sân Old Trafford thi đấu.

Dybala (áo trắng) có thể sẽ chuyển sang M.U

Reuters

Sau trận đấu giao hữu nói trên, khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Dybala, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U cho biết: "Tôi sẽ không nói về tin đồn đối với một cầu thủ thuộc đội bóng khác. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm việc để mua 1 hoặc 2 cầu thủ. Còn 10 ngày nữa mùa giải mới sẽ bắt đầu và hy vọng chúng tôi sẽ có thêm 1 hoặc 2 gương mặt mới".
Nói về Lukaku, HLV Solskjaer cho biết: "Anh ấy đang bị chấn thương nên tốt nhất là nên ở nhà. Hy vọng anh ấy sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".
Đội hình dự kiến "siêu khủng" của Manchester United ở mùa giải 2019-2020
Theo báo chí Anh, Lukaku rất muốn rời khỏi M.U ngay trong mùa hè này khi anh không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer trên hàng công. Điểm đến ưu thích nhất của tiền đạo người Bỉ là Inter Milan, nơi được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte.
Inter Milan cũng đã hỏi mua Lukaku với giá 54 triệu bảng nhưng bị M.U từ chối. Đội bóng chủ sân Old Trafford muốn có ít nhất là 80 triệu bảng. Đây cũng là mức giá mà Juventus muốn có nếu đội bóng nào muốn mua Dybala. Chính vì vậy, "Bà đầm già" thành Turin đã liên hệ với "Quỷ đỏ" để tiến hành trao đổi cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.