M.U và Liverpool đại bại: Gary Neville và Jamie Carragher cười nhạo trên nỗi đau của nhau

Giang Lao
Giang Lao
05/10/2020 15:21 GMT+7

Hai danh thủ của 2 CLB Manchester United (M.U) Gary Neville và Jamie Carragher ( Liverpool ) vừa trải qua một ngày chẳng mấy dễ chịu, khi chứng kiến đội bóng của mình thảm bại nhưng vẫn không quên ‘đá đểu’ nhau.

Cả Gary Neville và Jamie Carragher đều là những bình luận viên tên tuổi của kênh Sky Sports, luôn có những nhận xét sắc sảo về đội nhà của mình cũng như luôn tìm mọi cách bảo vệ danh tiếng của M.U và Liverpool trước bất kể hoàn cảnh.
Thế nhưng cả 2 lần đầu tiên phải chịu sự xấu hổ không thể bào chữa khi M.U thua thảm Tottenham 1-6, còn Liverpool sau đó cũng thua kinh hoàng hơn trước Aston Villa tới 2-7 mà mới mùa trước còn chạy trối chết để trụ hạng.
Vì thế, để chữa ngượng ngùng cả 2 quay ra “đá đểu” lẫn nhau, và bị nhiều người dùng mạng xã hội Twitter bình phẩm là họ đã “cười nhạo trên nỗi đau của nhau”.

Sau “địa chấn” Liverpool thua Aston Villa 2-7, Klopp giải thích thế nào?

Jamie Carragher là người rơi vào hoàn cảnh “cười người hôm trước, hôm sau người cười”, vì khi bình luận trên Sky Sports đã liên tục chọc khuấy Gary Neville với trận thua thảm của M.U trước Tottenham.
Bản thân Gary Neville cũng không biết cách gì để chống chế trước sự soi mói đầy hể hả của người đồng nghiệp Jamie Carragher, nhưng cố vớt vát cho rằng chiếc thẻ đỏ của Anthony Martial (phút 28) chính là bước ngoặc trận đấu khiến M.U sụp đổ.
Tuy nhiên, nỗi buồn của Gary Neville cũng chỉ kéo dài vài giờ đồng hồ, vì sau đó Jamie Carragher làm bình luận trận Liverpool gặp Aston Villa đã phải “đực mặt ra” chứng kiến đội nhà bị “thảm sát” tới 7 bàn thua trên sân Villa Park.

Gary Neville hả hê khi Jamie Carragher cũng phải chịu cảnh "đực mặt" vì đội nhà thảm bại

Gary Neville/twitter

Khỏi phải nói Gary Neville hể hả lại như thế nào, cựu danh thủ M.U đã chụp một bức ảnh mình với biểu cảm đầy vẻ sự thoả mãn và đang nhắm nháp ly rượu vang còn phía sau là khung màn hình Jamie Carragher đang “đực mặt ra” khi bình luận về trận thua không tưởng của Liverpool.
Dòng tweet với bức ảnh này của Gary Neville sau đó được Jamie Carragher vào trả lời: “Tốt thôi anh bạn, hy vọng ngày mai bạn sẽ ký hợp đồng với Cavani. Có lẽ tôi sẽ cảm thấy tốt hơn vì điều đó”.
Gary Neville là người phản đối dữ dội M.U mua tiền đạo Edinson Cavani, khi cho rằng bản hợp đồng này chắc chắn sẽ thất bại như trường hợp của Radamel Falcao (mua năm 2014), vì không thích hợp với cách chơi của “Quỷ đỏ”.
Trong khi đó, Jamie Carragher cũng đành chống chế với sự dè bỉu của Gary Neville về trận thua của Liverpool khi nhận định: “Lần đầu tiên trong sự nghiệp làm bình luận của tôi, không thể tìm được bất cứ lý do gì để bào chữa về sự tệ hại ở hàng thủ của đội nhà”.

Toàn cảnh thương vụ Cavani chuyển sang thi đấu cho Manchester United

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.