M.U và Mourinho đứng trước 'ngã ba đường'

04/04/2017 12:01 GMT+7

HLV Jose Mourinho sẽ phải chọn lựa mục tiêu chính của Manchester United (M.U) trong mùa giải này: Premier League hay Europa League.

Hiện M.U đang phải thi đấu trên 2 đấu trường là Premier League và Europa League. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ 5 với 53 điểm, kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 là Man City nhưng đá ít hơn 1 trận.
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 5.4, giờ VN), M.U sẽ có trận đấu bù với Everton. Tiếp đó, vào cuối tuần, "Quỷ đỏ" sẽ gặp Sunderland. Vào tuần sau, thầy trò HLV Mourinho sẽ gặp Anderlecht ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

tin liên quan

CĐV M.U có quyền nghi ngờ khả năng của Mourinho
Với những gì Manchester United (M.U) thể hiện cho đến thời điểm này của mùa giải, người hâm mộ 'Quỷ đỏ' có quyền nghi ngờ khả năng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Mục đích mà M.U nhắm đến ở mùa giải này là giành vé dự Champions League. Họ có 2 con đường để đạt được mục đích đó là kết thúc mùa ở vị trí thứ 4 Premier League hoặc vô địch Europa League.
Chính vì thế, nếu không chọn một mục tiêu chính, M.U sẽ phải phân sức trên cả 2 đấu trường và rất có thể rơi vào hoàn cảnh xôi hỏng, bỏng không vào cuối mùa.
M.U (áo đỏ) sẽ phải chọn 1 đấu trường để tập trung cho mùa này AFP

Phát biểu trước thềm trận đấu với Everton, HLV Mourinho cho biết: "Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu sắp tới. Tiếp đó, chúng tôi sẽ làm điều tương tự ở trận gặp Suderland và sau đó là trận gặp Anderlecht ở Europa League.

Tuy nhiên, vào tuần tới, có thể bạn sẽ thấy có sự thay đổi trong đội hình M.U. Có thể tôi sẽ tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất ở Premier League nhằm giữ sức cho các cầu thủ quan trọng cho Europa League. Tôi chỉ làm điều đó khi những tính toán cho thấy việc lọt vào top 4 Premier League là điều không thể".
Như vậy, có thể thấy là HLV Mourinho sẽ đợi cho đến cuối tuần này, sau khi có kết quả các trận đấu với Everton và Suderland mới quyết định chọn đấu trường mà M.U sẽ dồn sức trong phần còn lại của mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.